SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh chồng Lan Khuê sang Mỹ cổ vũ Phạm Hương dự thi Hoa hậu bị đào lại, liệu có mối quan hệ nào chăng?

Thứ sáu, 17/09/2021 13:12

Nhiều người đặt dấu chấm hỏi về việc doanh nhân Tuấn John - chồng của Lan Khuê vì sao lại sang Mỹ cổ vũ Phạm Hương tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Phạm Hương và Lan Khuê từng là hai đối thủ được đặt lên bàn cân so sánh một thời. Hai người đẹp đều là những nhan sắc nổi bật và tạo được tiếng vang khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Trùng hợp hơn là sau khi gặt hái nhiều thành công vang dội, cả hai nàng hậu cũng chọn yên bề gia thất bên chồng đại gia.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của Phạm Hương tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Trong đó, có một số khoảnh khắc nàng hậu gặp gỡ vài người thân quen trước thềm chung kết như: cô hiệu trưởng nổi tiếng Xuân Trang - cũng là giáo viên của Phạm Hương, hot girl Primmy Trương - bà xã hiện tại của Phan Thành... Nhưng đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của doanh nhân Tuấn John, người sau này trở thành ông xã Hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

Một diễn đàn sắc đẹp bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh của Phạm Hương tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015

Bất ngờ hơn cả là trong số những hình ảnh bạn bè đến cổ vũ cho Phạm Hương có chồng của Lan Khuê là Tuấn John

Lập tức, nhiều người thắc mắc về sự hiện diện của nam doanh nhân, thậm chí đặt câu hỏi về mối quan hệ của anh với Phạm Hương ở thời điểm đó. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được tiết lộ. Lúc ấy, Phạm Hương đang là "gà dưới trướng" doanh nhân Tuấn John. Bởi ông xã Lan Khuê từng là Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - đấu trường nhan sắc giúp Phạm Hương tỏa sáng. Việc Tuấn John sang Mỹ cổ vũ cho Phạm Hương là đại diện cho BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên không có gì bất thường cả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới