SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh con thứ 5 của Quách Thành Danh sau 8 tháng chống chọi với bệnh tim bẩm sinh

Thứ ba, 17/12/2019 16:30

Hơn 8 tháng ròng tới lui bệnh viện và mất khoảng 40 tỷ tiền viện phí để điều trị bệnh tim bẩm sinh, con trai thứ 5 của vợ chồng Quách Thành Danh vẫn chưa được về nhà.

Tháng 4/2019, vợ chồng giọng ca "Tôi là tôi" đón con trai tại một bệnh viện phụ sản ở California, Mỹ. Khi mới hai ngày tuổi, bé Tuấn Nhiên phải trải qua ca mổ kéo dài 6 tiếng để đặt ống thông tim. Sau đó, bé được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện nhi để theo dõi.

Giữa tháng 9, Quách Thành Danh chia sẻ - sau hơn 5 tháng bé Tuấn Nhiên nằm viện, chi phí có thể lên tới 40 tỷ đồng. Tuy vậy, số tiền này đã được bảo hiểm chi trả.

Hình ảnh mới nhất của con trai Quách Thành Danh sau 8 tháng chống chọi với bệnh tim bẩm sinh

Sau hơn 8 tháng ròng tới lui bệnh viện, con trai Quách Thành Danh vẫn chưa được về nhà. Trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ viết: "Về Nhà Đi Con. Hơn tám tháng ròng rả tới lui bệnh viện. Ba cũng tạm gác hết các công việc vì con. Hãy cho Ba Mẹ một nụ cười trở lại trên môi con nhé, mong con luôn khỏe mạnh và vượt qua tất cả. Ba Mẹ luôn yêu con!

Sáng giờ ngược xuôi làm đủ mọi việc để chuẩn bị mai đón em về, lòng vừa vui và cũng vừa lo, đúng là không có nỗi lo nào bằng cha mẹ lo cho con cái!" Cư dân mạng và bạn bè gửi lời chúc tốt đẹp tới con trai Quách Thành Danh.

Theo Quách Thành Danh, chi phí cho việc phẫu thuật tim và nằm viện của con trai út là rất cao

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới