SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh cưới rõ nét đầu tiên được Kim "siêu vòng 3" tiết lộ

Thứ tư, 28/05/2014 00:28

Bữa tiệc xa hoa cùng bộ váy cưới thướt tha tuyệt đẹp vừa được chính chủ nhân của nó chia sẻ trên Instagram...

Đây được xem là những hình ảnh cưới đầu tiên của Kim "siêu vòng 3" được chính thức chia sẻ. Nhiều người đã rất tò mò muốn được nhìn thấy hình ảnh bên trong lễ cưới của cặp đôi này, bởi ngay từ khi lên kế hoạch cả Kim và Kanye đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị.

Vậy là sau đúng 3 ngày hôn lễ được cử hành, hình ảnh của cặp đôi mới được chia sẻ rộng rãi. Kim Kardashian là người chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong tiệc cưới của mình và Kanye West trên Instagram!

Người quay lại lễ cưới thế kỷ của Kim "siêu vòng 3" cho biết mẹ của Kim - bà Kris nói rằng: "Điều này là 1 hạnh phúc lớn lao của Kim, Kanye và bé North. Một đám cưới huyền diệu và quá lãng mạn. Tôi cảm thấy may mắn khi có thêm 1 cậu con trai mới và gia đình của họ sẽ là 1 phần gia đình lớn của chúng tôi".

Ngôi sao truyền hình thực tế 33 tuổi và rapper 36 tuổi đã có một lễ cưới xa hoa vào hồi cuối tuần trước với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết và gia đình. Trong bức ảnh Kim và Kanye trông tươi cười rạng rỡ đầy hạnh phúc khi sánh bước tay trong tay. Bé North cũng quay lại ngước nhìn bố mẹ mình hạnh phúc sánh bước bên nhau

Trên bức hình cặp đôi hôn nhau trong tiệc cưới do Kim chia sẻ, cô chú thích: "Ông bà Kanye West".

Chỉ sau khi con gái chia sẻ ảnh cưới ít giờ, mẹ Kim - bà Kris Jenner cũng đã đăng tải hình ảnh từ phía sau chiếc váy cưới tuyệt đẹp do Givenchy thiết kế dành riêng cho Kim. 

Tờ E! còn tiết lộ thêm 1 loạt ảnh khác của cặp đôi nổi tiếng Nụ hôn nồng nàn của 2 người khiến mọi người không khỏi ghen tị.

Theo Trí Thức Trẻ