SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm được hé lộ

Thứ hai, 18/02/2019 17:15

Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi được ngắm nhìn con trai đầu lòng của vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh.

Hôm nay (18/2), Trịnh Gia Dĩnh chính thức thông báo bà xã Trần Khải Lâm đã vượt cạn thành công và hạ sinh cho anh 1 quý tử kháu khỉnh. Trên thực tế, Khải Lâm lâm bồn cách đây vài ngày nhưng đến bây giờ Gia Dĩnh mới quyết định công khai thông tin đón thành viên mới đến với mọi người.

Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi được ngắm nhìn con trai đầu lòng của vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh.

Có thể thấy, con trai đầu lòng của Trịnh Gia Dĩnh rất kháu khỉnh. Cậu bé không chỉ đáng yêu mà còn sở hữu 1 mái tóc đen, dày. Được biết, Gia Dĩnh và Khải Lâm đặt tên cho quý tử nhỏ là Rafael.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm là 1 trong những ngôi sao đầu được lên chức bố mẹ vào dịp đầu năm 2019. Cặp đôi này không giấu được niềm hạnh phúc khi tổ ấm có thêm tiếng trẻ thơ. Họ không quên gửi lời cám ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã giúp Trần Khải Lâm trong suốt quá trình sinh nở và tất cả bạn bè, người thân, người hâm mộ đã chúc phúc cho gia đình cũng như em bé mới sinh.

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh kết hôn tại Bali vào năm ngoái.

Công khai hẹn hò vào năm 2015, Trịnh Gia Dĩnh tuy hơn Trần Khải Lâm nhiều tuổi nhưng 2 người lại tìm được nhiều điều thú vị từ nhau và duy trì mối quan hệ yêu đương ngọt ngào. Tình yêu đẹp của họ có cái kết viên mãn là đám cưới lãng mạn tại Bali vào tháng 8 năm 2018. Niềm vui nhân đôi khi Trần Khải Lâm đón tin vui bầu bí. Họ công khai chuyện Khải Lâm có thai quý tử vào dịp cuối năm ngoái.

Hình ảnh Hoa hậu Trần Khải Lâm vác bụng bầu sang Việt Nam du lịch trước lúc lâm bồn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)