SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh đầu tiên trong tang lễ của Goo Hara được công bố, fan ngậm ngùi: 'Xinh đẹp đến nhường này mà...'

Thứ hai, 25/11/2019 15:10

Được biết, lễ tang chính thức của Goo Hara sẽ được tổ chức riêng tư và không cho giới truyền thông tác nghiệp.

Chiều ngày 25/11, tang lễ của nữ ca sĩ Goo Hara đã diễn ra tại Bệnh viện St. Mary, quận Gangnam, Seoul. Được biết, đây là lễ tang công khai do phía công ty chủ quản tổ chức để người hâm mộ có thể tới đưa tiễn Goo Hara. Về phần lễ tang chính thức sẽ được tổ chức riêng tư và không cho giới truyền thông tác nghiệp. Nhìn vào di ảnh, nhiều người không khỏi xót xa và tiếc thương cho một hồng nhan bạc phận của Kbiz.

Phòng viếng của Goo Hara.

Fan đến khá đông để chờ viếng Sulli, vòng hoa lớn cũng đã được đặt ở địa điểm này.

Hình ảnh đầu tiên trong tang lễ của Goo Hara chính thức được công bố.​

Những bình luận xót thương của người hâm mộ dành cho nghệ sĩ quá cố.

Trước đó, theo tâm nguyện của gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo. Các fan sẽ có một địa điểm riêng để có thể tiễn biệt Goo Hara. "Chúng tôi cảm thấy vô cùng buồn bã khi phải thông báo tin xấu này đến mọi người. Để người đã khuất có thể ra đi trong sự yên bình, chúng tôi mong các bạn hạn chế đến thăm Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, nơi gia đình tổ chức tang lễ riêng tư cho Goo Hara", công ty chủ quản tại Nhật của Goo Hara - Production Ogi công bố.

Trước đó vào hồi 18h30 tối ngày 24/11, Goo Hara đã được xác nhận tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul. Cựu thành viên Kara hưởng dương 28 tuổi.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới