SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' chỉ nhìn lại thôi cũng muốn xóa ngay lập tức

Thứ hai, 20/11/2023 21:55

Nữ diễn viên Kim Hee Sun đã yêu cầu đốt ngay tấm hình thời còn chưa nổi tiếng của mình khi chương trình cố tình đăng tải lại bức ảnh.

Năm 2018, Kim Hee Sun có tham gia một chương trình của đài KBS. Khi được hỏi có quá khứ hay tin đồn nào mà Hee Sun muốn xóa bỏ bằng cách dùng cỗ máy thời gian quay ngược trở lại, cô đã nhanh chóng trả lời là không có gì cả.

Ngay lúc này nhà đài cho phát lại video có những hình ảnh thời chưa nổi tiếng của Kim Hee Sun. Lúc nhìn thấy ảnh, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" vội vàng yêu cầu chương trình đốt ngay nó đi. Hành động này của Hee Sun khiến khán giả bật cười.

Bức ảnh thời chưa nổi tiếng khiến Kim Hee Sun muốn đốt ngay lập tức.

Có thể thấy Kim Hee Sun lúc còn trẻ trông khá quê mùa. Cô sở hữu làn da không được trắng như hiện tại. Tuy nhiên các nét trên gương mặt cũng như nụ cười thì giữ nguyên không đổi.

Kim Hee Sun gia nhập làng giải trí vào năm 1993 khi góp mặt trong một chương trình quảng cáo trên truyền hình. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Hoa hướng dương", "Tình cờ", "Thần thoại", "Quý cô ưu tú", "Thần y", "Ngày mai", "Nhân duyên tiền đình"...

Kim Hee Sun trẻ đẹp ở tuổi U50.

Cô lên xe hoa với Park Ju Young vào năm 2007. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô công chúa đáng yêu. Nhiều năm qua Kim Hee Sun giữ kín con gái vì trước đó bé bị dân mạng chê bai về mặt diện mạo khiến cô không khỏi đau lòng.

Hiện tại công chúa nhà Hee Sun đang học cấp hai và có thành tích học tập xuất sắc. Chia sẻ về cách giáo dục con, cô cho biết bản thân không bao giờ ép buộc con. Cô luôn dạy cho con cách sống có trách nhiệm và tôn trọng những người xung quanh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới