SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh độc - hiếm của Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung: Tình tứ và thanh tân

Thứ hai, 03/04/2023 20:16

Những khoảnh khắc hiếm hoi của Hồng Nhung và Trịnh Công Sơn được công bố khiến dân tình xao xuyến về thanh xuân một thời của cả hai.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung thời còn son trẻ. Những khoảnh khắc quý giá này được nhiếp ảnh gia Dương Minh Long giữ kín suốt 30 năm. Đó là lúc cả hai bàn luận về âm nhạc, hay những lúc ngồi tâm tình trên bậc cầu thang... và cả khi Trịnh Công Sơn tặng hoa cho Hồng Nhung nhân một đêm nhạc tại quán Nhạc Sĩ, quận 1, TP HCM năm 1997.

Trong ảnh, nhan sắc Hồng Nhung thanh tân tươi mới qua màu ảnh cũ. Khi đó, cô vẫn là một thiếu nữ răng khểnh, mắt ưu tư, tóc mái ngố tinh nghịch. Có cả những bức ảnh mà nữ diva chưa từng nghĩ nó tồn tại trên đời. Hồng Nhung kể lần đầu gặp Trịnh Công Sơn là năm cô tròn 21 tuổi. Cả hai hợp nhau vì đều là người nội tâm nhưng thích trò chuyện tếu táo.

Những bức ảnh độc - hiếm và không kém phần tình tứ của Hồng Nhung và Trịnh Công Sơn.

Hình ảnh của Hồng Nhung khi còn là thiếu nữ đôi mươi khiến ai nấy bất ngờ.

Qua những bức ảnh được công bô, công chúng thêm yêu hơn về hai cái tên Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung. Bởi thời tuổi trẻ của họ cũng sôi nổi và tươi đẹp như bất kì một cặp đôi nào trong cuộc sống mà chúng ta vô tình bắt gặp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)