SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh đối lập của bạn gái Cristiano Ronaldo: Một bên mẹ bỉm đầu bù tóc rối, một bên sang chảnh hết nấc với set đồ gần tỷ đồng

Thứ ba, 29/03/2022 10:17

Georgina Rodriguez cho mọi người thấy những góc cạnh rất khác nhau trong cuộc sống thường nhật của mình.

Vào ngày 28/3 vừa qua, Georgina Rodriguez có cập nhật trang Instagram với một loạt hình ảnh mới. Trong hình bạn gái của Cristiano Ronaldo để mặt mộc hoàn toàn. Vì đang mang bầu đôi ở giai đoạn cuối nên Georgina không trang điểm mà để mọi thứ tự nhiên.

Georgina Rodriguez khoe ảnh để mặt mộc, đầu bù tóc rối khi làm mẹ bỉm sữa tại gia.

Mặc dù bầu bí nặng nề nhưng Georgina vẫn rất năng động. Cô làm tốt vai trò của một người mẹ khi ở nhà. Nhìn cảnh mỹ nhân 28 tuổi này đầu bù tóc rối lúc chăm các con vào dịp cuối tuần mới thấy cô cũng giống như bất cứ người phụ nữ bình thường nào.

Khác hẳn với hình ảnh giản dị tại nhà, Georgina Rodriguez trở nên sang chảnh và ra dáng người tình của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới khi lên đồ đưa lũ trẻ đi xem cậu cả nhà Cristiano thi đấu. Có thể thấy, Georgina mặc đồ đen ôm dáng kết hợp áo blazer hồng. Cô đi giày và mang theo túi xách Hermes Birkin có giá 22.000 bảng Anh (hơn 660 triệu đồng).

Bạn gái của Cristiano Ronaldo lên đồ gần tỷ đồng đưa các con đi xem cậu cả Cristiano Jr thi đấu.

Cristiano Ronaldo hiện có 4 nhóc tì, trong đó có con trai Cristiano Jr, 12 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo, 4 tuổi cùng con gái chung với Georgina tên Alana, 3 tuổi. Vào tháng 10 năm ngoái, Cristiano và Georgina hạnh phúc thông báo họ chuẩn bị đón 1 cặp song sinh chào đời. Theo dự kiến Georgina sẽ lâm bồn vào tháng 4 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới