SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh đối lập giữa Suri Cruise và Katie Holmes: Con sang chảnh bao nhiêu thì mẹ lại xuề xòa bấy nhiêu

Thứ hai, 15/08/2022 22:03

Nhiều cư dân mạng phàn nàn việc ăn mặc có phần lôi thôi của Katie Holmes nhưng lại ca ngợi cô con gái 16 tuổi của cô.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau bức hình chụp cận mặt của Suri. Trong ảnh có thể thấy, con gái Tom Cruise diện trang phục trắng, kẹp tóc gọn phía sau và tạo dáng đáng yêu trước ống kính. Gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng mịn giúp Suri ghi điểm tuyệt đối.

Suri ngày lớn càng xinh xắn, biết cách lên đồ sang chảnh "ăn đứt" mẹ ruột Katie Holmes.

Netizen khen ngợi Suri càng lớn càng biết cách làm điệu. Từ cách ăn mặc đến việc sử dụng phụ kiện cũng "ăn đứt" mẹ ruột. Họ lấy ngay hình ảnh Katie Holmes sải bước trên đường phố với bạn trai mới làm minh họa. Thay vì lên đồ chỉn chu, cô lại mặc chiếc quần rộng nhăn nhúm. Không chỉ có vậy Katie còn để tóc bù xù, dường như cô chẳng hề chải đầu.

Katie Holmes bị chê ăn mặc lôi thôi, đầu tóc bù xù khi xuống phố cùng bạn trai mới.

Katie Holmes ly hôn Tom Cruise vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay cô chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy con gái Suri. Tom Cruise chỉ vùi đầu vào công việc, không hề gặp gỡ hay gọi điện cho công chúa nhỏ. Mặc dù thiếu vắng bóng cha nhưng Suri được mẹ giáo dục rất tốt. Cô bé hòa đồng với mọi người xung quanh, sống vui vẻ và lạc quan. Được biết, Suri hát hay và đã góp giọng trong 2 bộ phim của mẹ.

Suri lần nào lộ diện cũng khiến mạng xã hội chao đảo về cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới