SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh đối lập hoàn toàn của minh tinh hàng đầu Hollywood - Angelina Jolie khiến ai nấy bất ngờ

Thứ sáu, 03/02/2023 13:13

Nữ diễn viên Angelina Jolie trông sang chảnh, đúng chất sao hạng A khi ở Paris nhưng lại mộc mạc, bình dị đến không ngờ lúc có mặt ở Iraq.

Mới đây một số bức hình đẹp của Angelina Jolie trong chuyến đi đến Paris đã được đăng tải. Ở loạt hình này, vợ cũ Brad Pitt xuất hiện thanh lịch và cuốn hút trong trang phục trắng. Cô làm tóc, trang điểm đúng chất một minh tinh hàng đầu tại Hollywood. Phải thừa nhận rằng dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Angelina vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào mà khó ai có được.

Angelina Jolie đẹp sang chảnh khi xuất hiện tại Paris.

Trái ngược với hình ảnh sang chảnh ở Pháp, bà mẹ 6 con trên lại khiến dân tình có cái nhìn hoàn toàn khác trong các bức hình ở Iraq. Được biết, tại đây Jolie đã gặp gỡ những nạn nhân còn sống sót trong vụ thảm sát ở ngôi làng Kojo, miền Bắc nước này vào năm 2014.

Bà mẹ 6 con này lại để mặt mộc, ăn mặc giản dị lúc có mặt ở Iraq.

Tuy thiếu đi sự hỗ trợ của lớp phấn son nhưng Angelina trông tươi tắn, mộc mạc. Cũng vì thế mà cô rất dễ hòa đồng với người dân địa phương bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Angelina Jolie hiện tại đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và đạo diễn. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Hồi cuối năm ngoái, Jolie tuyên bố rời khỏi vai trò đặc phái viên của cơ quan tị nạn Liên hợp quốc sau một thời gian dài gắn bó. Cô hứa sẽ tiếp tục làm mọi thứ trong khả năng của mình để hỗ trợ cho người tị nạn cũng như những người di cư khác. Angelina nhấn mạnh cô cảm thấy đã đến lúc cô phài "làm việc khác đi".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)