SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh gây tranh cãi của 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy ở tuổi 70

Thứ hai, 09/01/2023 10:40

"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy khiến nhiều người bất ngờ khi livestream bán hàng online. Hình ảnh của sao nam gạo cội nhanh chóng gây xôn xao cõi mạng.

Gần đây, một trung tâm thương mại ở Trung Quốc đã lộ những bức ảnh của Trì Trọng Thụy. Trong ảnh, Trì Trọng Thụy 70 tuổi, vẫn để đầu trọc, mặc vest, phong thái điềm tĩnh và trẻ trung. Tuy nhiên, hình ảnh của "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy khiến nhiều người bất ngờ khi livestream bán hàng online.

Trong phim "Tây Du Ký" bản năm 1986, vai diễn Đường Tăng do ba diễn viên đảm nhận. Trong đó, 2 diễn viên Uông Việt và Từ Thiếu Hoa sau 10 tập phim đều lần lượt rút lui. Và người cuối cùng được đạo diễn Dương Khiết chọn thay thế đóng vai Đường Tăng là Trì Trọng Thụy.

Theo truyền thông Hoa ngữ, trong số ba diễn viên vào vai Đường Tăng ngày ấy, chỉ duy nhất Trì Trọng Thụy là khác biệt khi sống cuộc đời vinh hoa phú quý bên người vợ tỷ phú hơn 11 tuổi Trần Lệ Hoa. Sau bộ phim "Tây Du Ký", nam diễn viên cũng không còn hoạt động nhiều trong giới và cũng ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Trì Trọng Thụy và vợ tỷ phú - bà Trần Lệ Hoa.

Được biết, Trì Trọng Thụy năm nay 70 tuổi còn Trần Lệ Hoa đã 81 tuổi, nhưng cả hai đều trong tình trạng sức khỏe và thể lực rất tốt. Hiện giờ, do tuổi cao sức yếu, bà Trần Lệ Hoa đã giao công việc kinh doanh của mình cho các con quản lý. Tuy vậy nhiều nguồn tin tiết lộ, nữ đại gia đã sớm lập di chúc và giao phần lớn tài sản cho chồng. Theo đó, ba người con riêng được bà Trần Lệ Hoa cho thừa kế 1 tỷ USD (khoảng hơn 23.000 tỷ đồng). 4/5 tài sản còn lại lên đến hàng trăm nghìn tỷ đồng, bà giao hết cho Trì Trọng Thụy.

Là chồng của nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa, được thừa kế khối tài sản khổng lồ khi vợ qua đời nhưng Trì Trọng Thuỵ vẫn cần mẫn livestream bán hàng. Ở tuổi 70, nắm trong tay khối tài sản nghìn tỷ đồng nhưng Trì Trọng Thuỵ vẫn chăm chỉ livestream bán hàng với nhiều loại sản phẩm như kem dưỡng da, tràng hạt bằng gỗ quý, đồ trang trí từ gỗ, trầm hương... dù không nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)