SAO » Chuyện làng sao

Hinh ảnh già đi của Lâm Tâm Như 48 tuổi và Vương Diễm 50 tuổi đã 'chữa khỏi' chứng lo âu về ngoại hình của nhiều người

Thứ năm, 11/04/2024 08:34

Lâm Tâm Như và Vương Diễm đều là những mỹ nhân được nhiều người yêu thích trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” phiên bản năm 1998.

Người ta nói làng giải trí có rất nhiều "nữ thần không tuổi" nhưng khi đối mặt với những thước phim chân thực, sắc nét, chúng ta mới nhận ra rằng sao nữ trước mặt thời gian cũng chỉ như những người bình thường, chẳng hạn như Lâm Tâm Như 48 tuổi và Vương Diễm, 50 tuổi.

Diễn viên Lâm Tâm Như.

Mới đây, những bức ảnh của Lâm Tâm Như 48 tuổi khi tham gia một sự kiện đã bị rò rỉ, giúp người ta thấy được trạng thái thực sự của người đẹp này khi cô bước vào tuổi trung niên và dần già đi theo năm tháng.

Hôm đó cô mặc một chiếc váy màu hồng, để tóc xoăn và trang điểm tinh tế. Nhưng không biết có phải do quần áo mà dáng người của Lâm Tâm Như có vẻ hơi mập mạp, đặc biệt là chiếc cổ dày và ngắn. Dáng người hiện tạo của sao "Hoàn Châu Cách Cách" rõ ràng không hề nhẹ nhàng thon gọn như một cô gái trẻ được truyền thông khen ngợi.

Khuôn mặt của Lâm Tâm Như cũng có dấu hiệu lão hóa rõ rệt, dù trang điểm tinh tế nhưng cô vẫn không thể giấu được dấu hiệu nếp nhăn ở mũi và nửa dưới khuôn mặt chảy xệ.

Điều quan trọng nhất là ở độ tuổi này, Lâm Tâm Như có cảm giác mệt mỏi tương đối rõ ràng trên khuôn mặt và đôi mắt, điều này cũng tạo cho người ta cảm giác già nua.

Vẻ đẹp của Lâm Tâm Như khi còn trẻ được nhiều người công nhận. Nhưng cô cũng là một "người đẹp da", khi càng trưởng thành và không có xương vượt trội để nâng đỡ khuôn mặt, khuôn mặt của cô sẽ sụp xuống nhanh hơn, vấn đề lớn nhất là nếp gấp mũi. Ví dụ, trong bức ảnh dưới này, các nếp gấp ở mũi, khóe miệng trễ xuống, đôi mắt sụp xuống và cơ thể đầy đặn đều tiết lộ tuổi thật của Lâm Tâm Như một cách tàn nhẫn.

Trên thực tế, sự "lão hóa" của Lâm Tâm Như không chỉ thể hiện ở thời điểm này. Ngay từ cuối năm ngoái, khi Lâm Tâm Như cùng Tạ Na và các nữ diễn viên khác đã cùng nhau ghi hình chương trình truyền hình, khi đó, nhiều bức ảnh nhan sắc thực không có bộ lọc của Lâm Tâm Như bị rò rỉ khiến nhiều người sốc.

Lâm Tâm Như chưa đầy 50 tuổi, lưng gù, eo dày, bụng phệ và khuôn mặt hơi mập. Nhìn tổng thể ngoại hình của cô lại chảy xệ và nhão, thậm chí cô còn bị cư dân mạng chế giễu vì có "vẻ ngoài già nua".

Một lần khi đi ngang qua một quầy bán trái cây, bà chủ 50 tuổi của quầy bán trái cây nói rằng Lâm Tâm Như trông bằng tuổi mình, điều này khiến cô sau đó cảm thấy rất không vui.

Mặc dù Lâm Tâm Như mặc áo hồng, buộc tóc đuôi ngựa cao và đội băng đô màu hồng khi quay chương trình nhưng bà chủ quầy hàng trái cây có thể nhìn ra tuổi thật của cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này cho thấy rằng với tư cách là một ngôi sao nữ, nhan sắc thực của Lâm Tâm Như khá giống với những người bình thường.

Thật trùng hợp, Vương Diễm 50 tuổi, cũng đang trong tình trạng rất thực tế. Vương Diễm khi còn trẻ sở hữu vẻ đẹp cổ điển không thua kém Lâm Tâm Như. Và cô cũng thuộc loại "da đẹp", khi còn trẻ, khuôn mặt đầy đặn với đường nét nổi bật.

Nhưng những bức ảnh của Vương Diễm 50 tuổi chụp tại lễ ra mắt mới đây thực sự khiến cư dân mạng bị sốc, khuôn mặt của cô trở nên to và vuông hơn một chút. Dù khuôn mặt vẫn đầy đặn nhưng hơi cứng đơ, hơi khó để biểu cảm. Mắt trông nhỏ hơn và có cảm giác như không thể nhấc mí mắt lên được.

Ngoài những thay đổi trên khuôn mặt, điều khiến Vương Diễm trông già đi chính là tình trạng của cô. Khuôn mặt không chỉ xanh xao vì thiếu khí sắc mà còn mang đến cho người ta cảm giác bơ phờ và mệt mỏi, điều này càng làm tăng thêm tuổi tác của cô.

Lâm Tâm Như và Vương Diễm không có thể trạng tốt nhất trong số các nữ diễn viên cùng tuổi nhưng họ là những người già đi một cách chân thực và tự nhiên nhất. Tuy thời gian có hơi tàn nhẫn nhưng lão hóa tự nhiên vẫn tốt hơn việc phải "sửa mặt" để cố níu giữ lại tuổi trẻ khiến việc "thay đổi đến mức không thể nhận ra".

Nhìn thấy sự già đi thực sự của Lâm Tâm Như và Vương Diễm, tôi tin rằng điều đó đã làm giảm bớt sự lo lắng về ngoại hình của nhiều người bình thường.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới