SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi của bạn gái Trần Bảo Sơn, ngoại hình đúng không phải dạng vừa

Thứ bảy, 26/06/2021 18:06

Đây là lần hiếm hoi người phụ nữ bí ẩn bên cạnh Trần Bảo Sơn xuất hiện trong ống kính.

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh vào năm 2014, Trần Bảo Sơn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Vào cuối tháng 5 vừa qua, nam diễn viên bất ngờ xác nhận đã đón thêm cô con gái thứ 2 tên Trần Bảo Khanh (Kendall Trần). Tuy nhiên, anh vẫn quyết giấu kín danh tính về người bạn gái hiện tại, mẹ của con gái mình.

Mới đây, một bức ảnh hiếm hoi chụp từ phía sau của bạn gái Trần Bảo Sơn được lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Có thể thấy, cô gái này sở hữu vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ, body cũng vô cùng cân đối và gợi cảm. Hẳn nhan sắc của cô nàng cũng phải thuộc hàng mỹ nhân chứ không phải dạng vừa.

Hình ảnh hiếm hoi của bạn gái Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn gọi bạn gái hiện tại là vợ yêu trong ngày sinh nhật của cô

Bạn gái hiện tại của Trần Bảo Sơn không hoạt động trong làng giải trí, cô là một doanh nhân. Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết lý do không để lộ danh tính và hình ảnh vì muốn tập trung vào kinh doanh và không muốn gây ồn ào trên các trang báo: "Có thể trong tương lai tôi sẽ thoải mái chia sẻ hơn, nhưng bây giờ tôi chưa sẵn sàng".

Trần Bảo Sơn rất yêu thương và quan tâm bạn gái. Trong ngày sinh nhật của cô, nam diễn viên đã tỉ mỉ chuẩn bị quà, hoa cùng bánh kem với lời nhắn ngọt ngào. Thậm chí, anh còn gọi cô nàng là vợ yêu.

Trần Bảo Sơn bên hai cô con gái cưng Devon và Kendall

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới