SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi của bạn gái Vĩnh Thụy: Đẹp, ngoan lại còn giàu!

Chủ nhật, 21/02/2021 11:54

Ai nấy phải khâm phục gu chọn bạn gái của Vĩnh Thuỵ bởi toàn mĩ nhân và giàu giỏi có tiếng.

Là nam thần của showbiz Việt nên chuyện tình cảm của Vĩnh Thụy luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng. Vào mùng 3 Tết nguyên đán cũng là Lễ tình nhân năm nay, Vĩnh Thụy chính thức xác nhận có bạn gái mới. Nam siêu mẫu nắm tay nửa kia cực ngọt ngào nhưng dùng icon để che dung nhan bạn gái. Điều này cũng dễ hiểu bởi anh từng chia sẻ không muốn nửa kia bị ảnh hưởng bởi những thị phi không đáng có nên sẽ giấu người yêu hết mức có thể.

Vĩnh Thuỵ đăng ảnh tình tứ bên bạn gái nhưng quyết giấu mặt

Tuy nhiên, một số thông tin ít ỏi của bạn gái Vĩnh Thuỵ vẫn được tìm ra. Cô nàng tên là D.H, là con gái của giám đốc công ty làm đường cao tốc nổi tiếng, đại gia ngành xây dựng, trước đó là tổng giám đốc của một công ty lừng danh Lâm Đồng.

D.H từng du học ở Singapore. Gia đình người đẹp này sống trong biệt thự "khủng" nguyên quả đồi y hệt một biệt phủ trong những thước phim điện ảnh mà công chúng hay xem.

Anh trai D.H có quan hệ bạn bè lâu năm với Vĩnh Thụy. Chị dâu D.H là Hoàng Lệ Trang, từng đoạt giải Hoa hậu Biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

Chân dung bạn gái xinh đẹp và gia thế của Vĩnh Thuỵ

Theo nhiều người quen nhận xét, D.H là một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền, vừa giỏi. Vĩnh Thụy và cô được cho là đã có khoảng 1 năm tìm hiểu. Tết này, siêu mẫu cũng qua nhà người ấy, ăn uống vui vẻ với gia đình cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới