SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu: Chân chất và tảo tần

Chủ nhật, 26/06/2022 20:22

Mẹ và các em của Ngọc Châu đã có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để chúc mừng cho cô.

Vượt qua 41 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc này, người đẹp đã từng gặt hái nhiều thành công tại nhiều cuộc thi người mẫu lẫn cuộc thi hoa hậu khác. Kinh nghiệm chinh chiến của cô đủ để các fan sắc đẹp tin tưởng cô sẽ làm nên chuyện Miss Universe 2022.

Ngọc Châu đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ngay lúc này, nhiều người khá thắc mắc về gia cảnh cũng như các thành viên trong gia đình của Ngọc Châu. Ít ai ngờ, đằng sau vẻ xinh đẹp kiêu sa của nàng hậu là nhiều nỗi cơ cực. Cô xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả tại Tây Ninh nên trải qua tuổi thơ cơ cực khi ba mất sớm, một mình mẹ cô phải làm lụng vất vả để nuôi anh chị em cô khôn lớn. Chính hoàn cảnh khó khăn của gia đình tạo động lực cho Ngọc Châu luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày để bản thân và các thành viên trong nhà có cuộc sống tốt hơn.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, gia đình của Ngọc Châu đã có mặt để cổ vũ cho cô. Trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hiếm hoi của mẹ và các anh chị em của nàng hậu lên sân khấu chụp ảnh chia vui cùng với cô. Gia đình tân hoa hậu ăn mặc rất giản dị nhưng chỉn chu. Mẹ cô trông khá khắc khổ nhưng phúc hậu. Bà như cố nén những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhìn thấy thành công của con gái. Các anh chị em trong gia đình của Ngọc Châu cũng có gương mặt ưa nhìn và hiền lành.

Lộ diện mẹ và các anh chị em trong gia đình Ngọc Châu. Mẹ cô đã cố giấu những giọt nước mắt vỡ oà trước thành công của con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới