SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi của Johnny Trí Nguyễn ở thì hiện tại, liệu có bớt già nua và kém sắc hơn không?

Thứ năm, 16/09/2021 09:56

Ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thời gian gần đây khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì xuống cấp trầm trọng.

Johnny Trí Nguyễn từng được biết đến là nam thần màn ảnh Việt và khiến biết bao trái tim của chị em phụ nữ xuyến xao.Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Johnny Trí Nguyễn đã từng có loạt vai diễn hành động ghi dấu ấn tên tuổi như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... Ngoài ra, Johnny Trí Nguyễn cũng từng đảm nhận nhiều vai diễn hài hước ở các bộ phim như: Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em...

Johnny Trí Nguyễn từng làm nam thần màn ảnh Việt

Gây gấn tượng với ngoại hình điển trai và lối diễn xuất ấn tượng, Johnny Trí Nguyễn còn ghi điểm thêm với combo võ thuật điêu luyện. Chính lợi thế về ngoại hình đã giúp cho nam diễn viên điển trai được mời đóng quảng cáo, làm hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, sau một thời gian người ta không còn thấy anh xuất hiện nhiều trước ống kính của truyền thông nữa. Cuối năm 2018, Johnny Trí Nguyễn thu hút sự chú ý của nhiều người khi tham dự vào một vài sự kiện ra mắt phim ủng hộ bạn bè tại TP HCM. Không còn là một nam thần với vẻ ngoài bảnh bao thường thấy, trong lần lộ diện này, Johnny Trí Nguyễn để lộ rõ thân hình và gương mặt gầy gò với bộ râu có phần già nua so với tuổi thật.

Cuối năm 2018, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài ẩn dật. Tuy nhiên, ngoại hình già nua của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Liên tục để râu ria xồm xoàm và ăn mặc tối giản khiến Johnny Trí Nguyễn kém sắc vô cùng

Mới đây nhất, Johnny Trí Nguyễn vừa tái xuất trong một đoạn clip nói về vấn đề nhận thức tâm linh do chính mình làm diễn giả. Diện sơ mi tối giản và tóc chải gọn gàng, nam diễn viên đình đám một thời trông có da cá thịt nên bớt hốc hác và tiều tụy hơn trước. Thần sắc của anh cũng tươi tắn và trông rất minh mẫn. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn để râu ria xồm xoàm khiến bản thân trông già hơn rất nhiều so với tuổi thật. Phải thừa nhận tình cũ của Ngô Thanh Vân bớt kém sắc hơn nhưng vẫn cần phải cải thiện hơn nữa.

Điều khiến ai nấy bất ngờ là từ một người đam mê võ thuật, Johnny Trí Nguyễn giờ lại quan tâm và say mê tìm hiểu về văn hóa, về thiền. Trong clip vừa đăng tải trên kênh Youtube của mình, anh nói say sưa về vấn một biểu tượng trong thiền nhưng với góc nhìn về sâu sắc về nguồn cội và những khía cạnh của đời sống tình cảm. Thật sự, xem và nghe Johnny Trí Nguyễn trò chuyện hẳn khán giả phải ngỡ ngàng và không còn nhận ra nam diễn viên võ thuật danh tiếng năm nào.

Nam diễn viên vừa xuất hiện trở lại trong clip do chính anh chia sẻ về biểu tượng trong thiền

Thần sắc của anh tươi tỉnh hơn nhưng sự già nua vẫn hiện rõ trên khuôn mặt

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới