SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi của Thủy Tiên ở chương trình tái xuất, quản lí Hà Hồ nói 1 câu đủ hiểu nữ ca sĩ rất mệt mỏi suốt thời gian qua

Thứ tư, 26/01/2022 08:24

Thủy Tiên trong mắt của đồng nghiệp vẫn rất giản dị và chân thành. Hình ảnh hiếm hoi của cô khi tham gia chương trình ca nhạc mừng xuân khiến mọi người xúc động.

Năm 2021 có lẽ là năm đầy mệt mỏi và thị phi của Thủy Tiên. Cô liên tục bị réo tên trong scandal ăn chặn tiền từ thiện cứu trợ miền Trung của nữ streamer Bình Dương. Từ một người tốt, bà xã Công Vinh bị biến thành tội đồ cho bao người chửi mắng chà đạp trong khi cô đã sao kê và tung đủ bằng chứng nhằm chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Thủy Tiên tái xuất trong một chương trình ca nhạc mừng Tết nguyên đán Nhâm Dần do quản lí của Hà Hồ sản xuất. Ở những hình ảnh hậu trường ghi lại được trọn vẹn nhan sắc của nữ ca sĩ. Cô diện áo dài đỏ rạng rỡ nhưng thân hình lại ốm hơn trước rất nhiều. Bà xã Công Vinh ngồi một chỗ chờ set up sân khấu và sau đó bước lên trình diễn nhiệt tình và cháy hết mình.

Thủy Tiên ngồi ở một góc chờ set up sân khấu. Thần thái của cô vẫn rạng rỡ.

Nữ ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu. Đây là chương trình đầu tiên cô tái xuất sau ồn ào. Quản lí Hà Hồ tiết lộ Thủy Tiên ốm hơn trước. Có lẽ những thị phi mệt mỏi cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tinh thần của cô.

Theo lời của quản lí Hà Hồ thì đây là chương trình đầu tiên Thủy Tiên tái xuất sau ồn ào từ thiện: "Khi bắt tay vào làm chương trình, tôi đã nghĩ ngay đến việc phải mời Thủy Tiên tái xuất trở lại. Mặc dù thời điểm đó, Tiên không nhận bất kì show diễn nào vì nhiều lí do. Nhưng với Gala nhạc Việt, Tiên đã đồng ý ngay và dành thời gian đi tập nhảy cho phần trình diễn tái xuất này. Gặp Tiên, Tiên bảo: "Dạo này em ốm hơn trước", nghe mà thấy thương. Mong rằng qua cơn mưa trời lại sáng, đóa hoa Thủy Tiên lại bừng sắc trong năm 2022 này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới