SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi Son Ye Jin mặc đồ cổ trang múa kiếm bên tài tử 'Truyền thuyết Jumong' gây chú ý

Thứ bảy, 23/09/2023 07:48

Nữ diễn viên Son Ye Jin từng hợp tác với đàn anh Song Il Gook trên màn ảnh vào năm 2005.

Cách đây 18 năm, Son Ye Jin và Song Il Gook khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi có màn kết đôi trong dự án phim "Nghệ thuật quyến rũ". Đây là một tác phẩm thuộc thể loại hài tâm lý tình cảm vui nhộn. Phim nói về hai cao thủ trong việc cưa cẩm người khác giới. Họ khá giống nhau nhưng lúc gặp gỡ, tiếp xúc lại phát hiện ra đối phương có những điểm mới mẻ, khác biệt mà bản thân chưa tìm thấy ở ai khác.

Son Ye Jin diện đồ cổ trang múa kiếm cùng Song Il Gook trong phim "Nghệ thuật quyến rũ".

Vừa qua, một vài bức ảnh cũ trong tác phẩm này của Son Ye Jin đã được đào bới lại. Có thể thấy nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mặc đồ cổ trang đứng bên cạnh đàn anh Song Il Gook. Cặp đôi cùng nhau thể hiện khả năng bay trên không và múa kiếm.

Dân mạng tỏ ra thích thú khi thấy Son Ye Jin trong tạo hình này. Đây là lần hiếm hoi cô khoác lên người trang phục thời xưa. Nhiều netizen nhận xét trông cô na ná với "Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung.

Bà xã Hyun Bin được nhận xét giống "Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung.

Hiện tại Son Ye Jin đang dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con trai đầu lòng. Cô lên xe hoa cùng Hyun Bin vào đầu năm ngoái và đón quý tử hồi cuối năm. Đến nay Ye Jin vẫn chưa lên kế hoạch quay trở lại màn ảnh.

Trong khi đó Song Il Gook kết hôn từ năm 2008. Đến năm 2012, anh và bà xã có 3 cậu con trai sinh ba vô cùng đáng yêu. Bây giờ các con của Song Il Gook đã được 11 tuổi.

Cả Son Ye Jin lẫn Song Il Gook đều có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới