SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của mỹ nam “Chuyện tình Paris” Lee Dong Gun

Thứ bảy, 30/09/2017 08:49

Nam diễn viên Lee Dong Gun đã tổ chức hôn lễ nhỏ, kín tiếng với Jo Yoon Hee sau khi thông báo chuyện 2 người đăng ký kết hôn vào tháng 5 vừa qua.

Vào ngày 29/9 vừa qua, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã tổ chức đám cưới bí mật vì sự kiện này không được thông báo với công chúng. Trên thực tế, báo giới và người hâm mộ chỉ biết thông tin về hôn lễ khi nam diễn viên Kim Ji Suk cho biết anh có tới dự hôn lễ của Lee Dong Gun trước khi tham gia buổi họp báo phim mới.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee được tổ chức vào ngày 29/9 vừa qua.

Được biết, đám cưới của nam diễn viên “Chuyện tình Paris” chỉ có sự góp mặt của gia đình và những người bạn thân thiết. Những hình ảnh trong hôn lễ cũng không được chia sẻ. Tuy nhiên nhiếp ảnh gia Hong Hae Jeon có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hiếm hoi của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee trong đám cưới. Hai người vô cùng rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Riêng Jo Yoon Hee để lộ bụng bầu to lùm lùm khi diện trang phục váy cưới.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Jiyeon (T-ara), Lee Dong Gun chính thức công khai chuyện hẹn hò bạn diễn Jo Yoon Hee. Hai ngôi sao này đã nảy sinh tình cảm trong thời gian cuối đóng bộ phim "Tiệm may quý ông".

Nam diễn viên “Chuyện tình Paris” bị chỉ trích khi vừa chia tay Jiyeon đã vội vã công khai yêu và lấy bạn diễn Jo Yoon Hee vì chuyện bầu bí.

Đến đầu tháng 5, Lee Dong Gun khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã đăng ký kết hôn với Jo Yoon Hee đồng thời cho biết Yoon Hee đang mang thai đứa con đầu lòng. Theo dự kiến, họ sẽ đón thành viên mới trong gia đình vào tháng 1 năm sau.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới