SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ NTK Nhật Dũng: Ảnh thờ gây xúc động, lác đác người viếng vì tình hình dịch bệnh

Thứ năm, 20/05/2021 16:51

Nhìn những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của NTK Nhật Dũng, ai nấy đều vô cùng xót xa.

Sáng ngày 19/5, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin NTK Nhật Dũng đã rơi vào trạng thái hôn mê. Lúc tỉnh lại, anh kiệt sức và mất dần nhận thức. Đại diện truyền thông của anh cho biết, sau đợt từ thiện tại vùng lũ lụt Quảng Bình vào tháng 10/2020, anh bị ốm nặng, sốt cao và từ đó phải liên tục vào viện điều trị. Vào buổi chiều cùng ngày, NTK Nhật Dũng đã qua đời trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè thân thiết nhất sau 7 tháng điều trị bạo bệnh.

Vào sáng ngày 20/5, tang lễ của NTK Nhật Dũng đã được tổ chức tại quê nhà Quảng Bình. Hiện tại, vợ chồng ca sĩ Phương Anh, Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên, Á hậu Lý Kim Thảo, ca sĩ Cẩm Loan vẫn đang ở lại Quảng Bình để lo chu toàn cho đám tang. Một số hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của anh cũng đã được bạn bè chia sẻ. Có thể thấy, vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên số lượng người đến thăm viếng khá ít. Bên cạnh đó, hình ảnh tươi cười của NTK Nhật Dũng trên ảnh thờ cũng khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Ảnh thờ của NTK Nhật Dũng khiến cộng đồng mạng xót xa.

Những lẵng hoa tươi được bạn bè thân thiết gửi đến để viếng anh cũng như chia buồn cùng gia đình.

Tang lễ của NTK Nhật Dũng khá vắng người.

Hình ảnh bên ngoài, nơi tổ chức tang lễ của NTK Nhật Dũng.

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Lúc còn sống, anh gây ấn tượng với khán giả vì là người tiên phong trong việc đưa họa tiết di sản vào trang phục. Suốt một đời cống hiến, anh đã có cho mình nhiều bộ sưu tập tạo tiếng vang như Vàng son đất Việt và góp mặt trong các chương trình biểu diễn thời trang lớn, nổi bật phải kể đến Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Canaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu Thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.

NTK Nhật Dũng đã cống hiến rất nhiều trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới