SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh hiện tại của Akira Phan sau khi đập mặt, hút mỡ để níu kéo hào quang

Thứ năm, 07/05/2020 09:20

Nam ca sĩ đã hoàn thiện ngoại hình hơn so với trước đây nhưng đằng sau đó cũng lắm nỗi đau.

Sau một thời gian tăng cân và gặp nhiều khủng hoảng về ngoại hình thay đổi, Akira Phan đã quyết định can thiệp thẩm mĩ để bản thân hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. Anh thừa nhận: 'Tôi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tính đến hiện tại, tôi đã hút mỡ nọng cằm, nhấn mí mắt, hút mỡ toàn thân, cấy tóc. Tóc của tôi vốn mọc theo dáng cong ở trán, tôi thích dáng tóc mọc vuông nên cấy thêm vào'.

Nam ca sĩ tâm sự, thời điểm thẩm mỹ là lúc anh tăng cân đột ngột, có thời điểm lên đến 84kg nên quyết định phải hút mỡ toàn thân. Cùng với việc hút mỡ, anh phải tập thể dục và có chế độ ăn kiêng khoa học. Akira Phan kể lại anh được tiêm thuốc mê nên không biết gì hết. Khi tỉnh dậy vẫn còn thuốc mê nên chỉ thấy hơi ê người nhưng sau đó là cảm giác đau đớn vô cùng.

Hình ảnh của Akira Phan sau thời gian phẫu thuật thẩm mĩ

Nam ca sĩ cho biết tuy đau đớn là vậy nhưng nếu được quay lại thời điểm đó anh vẫn chọn cách hút mỡ vì anh mập quá nên đi đâu cũng bị nói khiến bản thân rất tự ti. Anh buộc phải hút mỡ để có động lực giảm cân cho chính mình.

Anh cho biết chuyện này nói ra anh cũng không ngại hay cảm thấy có gì xấu khi thẩm mỹ, thà đẹp nhân tạo cũng hơn xấu tự nhiên. Trong cuộc sống, người có ngoại hình luôn có những ưu tiên hay lợi thế nhất định. Việc nghệ sĩ làm đẹp là rất quan trọng, những người không ở trong hoàn cảnh của anh sẽ không thể hiểu được.

Lam Khánh (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới