SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quây quần 2 bên nội ngoại dịp năm mới

Thứ bảy, 04/02/2017 18:13

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cùng 2 bên gia đình đã có những phút giây ấm áp trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vui vẻ sum vầy cùng 2 bên nội ngoại trong dịp Tết vừa qua đã được chia sẻ ở trên mạng. Được biết, năm nay 2 gia đình đón năm mới ở Hồng Kông và ảnh chụp được cho là ở bên nhà nam diễn viên họ Huỳnh.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quây quần bên 2 bên nội ngoại dịp năm mới

Trong ảnh có thể thấy Angela Baby diện đồ đỏ nổi bật. Mặc dù mới sinh chưa được bao lâu nhưng sắc vóc của cô vẫn y nguyên như thời còn son. Ngồi bên phải Angela là bố mẹ chồng còn mẹ ruột của cô diện áo trắng ngồi bên trái. Riêng bố của nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” ngồi ngoài cùng bên trái.

Huỳnh Hiểu Minh ngồi ở hàng dưới, anh cũng mặc áo đỏ để lấy may đầu năm. Mặc dù không có sự xuất hiện của quý tử nhỏ Tiểu Bọt Biển mới sinh nhưng tất cả các thành viên 2 bên nội ngoại của vợ chồng Hiểu Minh – Angela Baby đều rất hạnh phúc vì gia đình năm nay đón thêm thành viên mới.

Angela Baby đi sắm Tết cùng mẹ chồng chỉ 8 ngày sau khi sinh quý tử

Trước đó, phóng viên có bắt gặp Angela Baby đi sắm Tết cùng với mẹ chồng. Họ chụp được cảnh 2 người tất bật đi chợ hoa. Tuy đang trong thời gian ở cữ nhưng Angela vẫn tỏ ra năng động. Cô không ngại xuống phố mua sắm cùng mẹ chồng khi Tết về.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới