SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Hyun Bin đẹp như tượng tạc trong clip hậu trường khiến người xem phải nổi da gà

Thứ ba, 07/04/2020 08:17

Ở tuổi U40, Hyun Bin không chỉ giữ được gương mặt đẹp, thân hình săn chắc mà anh còn rất phong độ và cuốn hút.

Mới đây, VAST Entertainment có chia sẻ một clip hậu trường chụp hình quảng cáo của Hyun Bin. Trong clip này, nam diễn viên 37 tuổi diện sơ mi xanh kết hợp quần tối màu. Anh để tóc hết sức lãng tử khoe gương mặt đẹp như tượng tạc trước ống kính máy ảnh.

Hình ảnh của Hyun Bin trong clip hậu trường quảng cáo.

Phải nói rằng dù đã U40 nhưng Hyun Bin luôn giữ được phong độ đỉnh cao. Thân hình săn chắc, sức cuốn hút từ diện mạo nam tính giúp anh ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ. Nhiều người không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn Hyun Bin ở góc chụp nghiêng. Quả thật anh sở hữu góc nghiêng hoàn hảo.

Ở tuổi U40, Hyun Bin không chỉ giữ được gương mặt đẹp, thân hình săn chắc mà anh còn rất phong độ và cuốn hút.

Năm 2020 chắc chắn sẽ là một năm đáng nhớ với Hyun Bin khi anh gặt hái được thành công đặc biệt từ vai diễn Ri Jung Hyuk trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Không chỉ gây ấn tượng về mặt diễn xuất, anh còn được khán giả vô cùng yêu mến khi âm thầm đóng góp 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng) để ủng hộ đất nước chống dịch COVID-19.

Không chỉ điển trai, hào phóng, Hyun Bin còn rất chăm chỉ trong công việc. Bằng chứng là anh nhận ngay dự án phim mới sau khi hoàn tất "Hạ cánh nơi anh". Được biết, dự án điện ảnh này phải ngừng quay ở nước ngoài vì tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên tác phẩm trên sẽ được ghi hình trước ở Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới