SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Jennifer Lopez khóa môi 'Batman' Ben Affleck trong đám cưới tại trang viên 200 tỷ

Chủ nhật, 21/08/2022 12:19

Đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck đang là tâm điểm chú ý của Hollywood hiện tại, cặp đôi từng chia tay chỉ vài ngày trước lễ cưới vào năm 2004 giờ đây chính thức bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của nhiều đồng nghiệp.

Ngày 20/8 theo giờ địa phương, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã tổ chức hôn lễ tại khu nhà riêng trị giá 8,9 triệu USD của nam tài tử tại Riceboro, bang Georgia.

Jennifer Lopez mặc váy cưới của nhà mốt Ralph Lauren và Ben Affleck bảnh bao trong bộ tuxedo đen trắng. Đám cưới trang trí tông trắng làm chủ đạo, nhiều khách mời cũng chọn trang phục màu trắng, tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng.

Jennifer Lopez và Ben Affleck trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới

Khách mời của đám cưới hầu hết chọn trang phục màu trắng

Một thảm trắng được trải dài trong khuôn viên khu nhà - toàn bộ không gian được trang trí cho đám cưới

Đám cưới quy tụ bạn bè thân thiết của cặp sao. Matt Damon cùng vợ Luciana đến Georgia bằng máy bay riêng. Anh và Ben Affleck là bạn thân từ thuở nhỏ. Họ gặp nhau khi lên 8 tuổi và học cùng trung học. Năm 2005, Ben Affleck có mặt tại lễ cưới của Damon với Luciana ở New York.

Những ngôi sao khác có tên trong danh sách khách mời gồm Jimmy Kimmel, George Clooney, Jane Fonda, Renee Zellweger và Drea de Matteo. Em trai Ben - Casey Affleck - không thể đến dự vì vướng việc cá nhân. Jennifer Garner, vợ cũ của Ben và hiện tại vẫn giữ quan hệ bạn bè với anh, cũng không có mặt bởi vướng lịch quay phim tại Texas. Sau hôn lễ, cặp sao tổ chức một bữa tiệc ngoài trời cùng khách mời vào chủ nhật.

Lopez và Affleck tổ chức tiệc cưới ba ngày, tạp chí Vogue độc quyền phần hình ảnh, video. Một nguồn tin nói với People: "Kể từ khi tái hợp, Lopez thật lòng tin rằng đây là mối tình của mình. Cô ấy muốn già đi cùng Ben. Hai người cảm thấy rất hạnh phúc và viên mãn. Lopez không mong ước điều gì hơn thế. Cô ấy nghĩ mọi chuyện đang hoàn hảo".

Váy cưới của Jennifer Lopez nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng với thiết kế cổ điển và thơ mộng của Ralph Lauren

Cặp đôi không thể rời mắt khỏi nhau trong suốt đám cưới

Jennifer chỉ dẫn cho các con của Ben Affleck để vào chỗ chụp ảnh chung

Không gian đám cưới đầy lãng mạn

Một chiếc đàn piano màu trắng được chuẩn bị cho nhạc công

Những chiếc xe phục vụ cho các khách mời để đi lại trong dinh thự cũng mang màu trắng với kiểu dáng cổ điển

Khu đất tại Georgia đã được Ben sở hữu từ năm 2003, thời gian mà anh và Jennifer vẫn còn hẹn hò

Không gian mang màu sắc trang nhã và hoài cổ

Đây là khu nhà yêu thích của Ben từ lâu

Lopez và Affleck gặp nhau lần đầu vào năm 2002 trên trường quay bộ phim Gigli. Vào thời điểm đó, Lopez đã kết hôn với người chồng thứ hai là Cris Judd. Cặp đôi cuối cùng ly hôn vào năm 2003, Lopez và Affleck công khai chuyện tình cảm ngay sau đó.

Cả hai nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất ở Hollywood, là một trong những cặp đầu tiên nhận được tên ghép: "Bennifer". Vào thời điểm đó, Ben Affleck đã cầu hôn bằng một chiếc nhẫn đính kim cương đặt Harry Winston làm riêng.

Đầu năm 2003, Lopez và Affleck là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood xuất hiện trên các tờ báo, được các tay săn ảnh săn lùng ráo riết.

Lopez thậm chí còn thừa nhận mối tình của họ trong MV ca khúc Jenny from the Block, trong đó có những bức ảnh paparazzi chụp cô và Affleck đang làm mọi thứ từ bơm xăng đến nằm dài trên du thuyền cùng nhau.

Chỉ vài ngày trước khi Lopez và Affleck tổ chức đám cưới ở Santa Barbara dự tính vào 14/9/2003, cặp đôi đã tuyên bố họ sẽ hoãn cuộc hôn nhân.

"Do sự chú ý quá mức của giới truyền thông xung quanh đám cưới, chúng tôi đã quyết định hoãn lễ cưới. Chúng tôi cảm thấy những gì đáng lẽ phải là một ngày vui vẻ và thiêng liêng cho chúng tôi, gia đình và bạn bè nhưng không thể" - Lopez và Affleck nói.

Trong một cuộc phỏng vấn podcast vào tháng 1 năm 2021, Ben Affleck đã phản ánh về mức độ sỗ sàng của các phương tiện truyền thông đối với Lopez khi họ ở bên nhau. "Mọi người rất ác ý về cô ấy kể cả chuyện phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc. Những điều xấu xa viết về cô ấy theo cách mà nếu bạn viết ra bây giờ, bạn sẽ bị sa thải ngay lập tức" - Affleck xác nhận.

Thời gian từ 2015 - 2020, Jennifer Lopez và Ben Affleck vẫn xem nhau là bạn. Lopez và Affleck luôn ủng hộ nhau trong nhiều năm sau khi chia tay. Năm 2020, Ben Affleck thể hiện sự hỗ trợ đối với sự nghiệp diễn xuất của Lopez, tuyên bố lẽ ra Lopez phải được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong Hustlers.

Tháng 4 năm 2021, Jennifer Lopez - Ben Affleck hàn gắn lại mối quan hệ. Sau khi Lopez chia tay Alex Rodriguez vào tháng 4 năm 2021, nữ ca sĩ bắt đầu dành thời gian bên Affleck ở Los Angeles. Nhiều người đều bất ngờ nhưng cũng chúc phúc cho Jennifer và Ben khi có thể tái hợp lại với nhau sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới