SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh lạ lẫm của 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo cách đây 27 năm

Thứ bảy, 26/08/2023 22:08

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì diện mạo trong quá khứ của mình.

Mới đây, một vài bức hình cũ vào năm 1996 của Choi Ji Woo đã được đào bới lại. Theo quan sát, "Nữ hoàng nước mắt" diện áo tông đen, để tóc ngắn cá tính. Nhiều cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên vì diện mạo thời mới vào nghề của nữ diễn viên 7X này. Trông cô khá khác so với hình ảnh hiền dịu, duyên dáng ở thời hiện tại.

Ảnh cách đây 27 năm của Choi Ji Woo.

Được biết những tấm ảnh trên là trong bộ phim "The Adventures of Mrs Park". Mặc dù ở thời điểm bấy giờ Choi Ji Woo còn trẻ nhưng cô được đánh giá cao vì sắc vóc nổi bật của khả năng diễn xuất tốt.

Trải qua nhiều năm nỗ lực với nghề diễn đến nay Choi Ji Woo đã có trong tay không ít những bộ phim nổi tiếng. Những tác phẩm gây ấn tượng của cô phải kể đến là "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Trở lại tuổi 20", "Hạ cánh nơi anh", "Sao băng"...

Về đường tình cảm, Choi Ji Woo chính thức kết hôn vào năm 2018. Cô tổ chức hôn lễ kín tiếng với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, vợ chồng Choi Ji Woo đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2021, ông xã của Ji Woo dính phải nghi vấn đưa nhân tình vào nhà nghỉ khiến hôn nhân giữa hai người rạn nứt.

Diện mạo tươi trẻ của "Nữ hoàng nước mắt" ở hiện tại.

Phản ứng lại thông tin thất thiệt trên, phía Choi Ji Woo cho biết cô và chồng đang cùng nhau chăm sóc và vun vén cho gia đình. Tuy nhiên việc Ji Woo thường xuyên xuất hiện một mình bên con gái khiến không ít người vẫn đặt dấu chấm hỏi cho quan hệ tình cảm giữa cô và ông xã.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới