SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh lễ cưới của cặp diễn viên nổi tiếng Thái Lan Mark Prin và Kimmy Kimberley sau nhiều năm yêu

Thứ sáu, 15/09/2023 12:26

Người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ xứ Chùa Vàng gửi chúc mừng lễ cưới ngọt ngào cặp đôi Mark Prin và Kimmy Kimberley trong ngày vui.

Mới đây, hình ảnh lễ cưới của nữ diễn viên Kimmy Kimberley và nam tài tử Mark Prim ở hồ Como, Ý, đã nhanh chóng gây chú ý. Ảnh cưới của cặp đôi cũng nhận về vô số bình luận chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp trong giới cùng đông đảo người hâm mộ.

Được biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại 2 nơi, một là căn villa tuyệt đẹp ở Ý và hai là khách sạn siêu sang tại Bangkok, Thái Lan. Theo truyền thông, đám cưới tại Ý, cặp đôi chỉ mới khoảng 30 khách tham dự, gồm bố mẹ, bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Hình ảnh Mark Prin - Kimmy Kimberley trong ngày cưới tại Ý.

Tại hôn lễ, cô dâu Kimmy gây ấn tượng khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy trong khi chú rể Mark Prin điển trai như hoàng tử trong bộ vest trắng. Đặc biệt, cả hai còn thoải mái trao nhau nụ hôn lãng mạn như phim ngôn tình, khiến toàn bộ khách mời có mặt trong hôn lễ đều vô cùng phấn khích.

Vào tháng 4 năm ngoái, truyền thông đưa tin nam diễn viên Mark Prin đã cầu hôn bạn gái Kimmy Kimberley khi cặp đôi đang đi du lịch Thụy Sĩ cùng nhau. Mark Prin đã chọn cầu hôn tại đất nước mà bạn gái yêu thích nhất.

Trên trang cá nhân, cặp sao đình đám xứ Chùa Vàng cũng đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào của họ. Mark Prin chia sẻ: "Chúng tôi đã quyết định bên nhau mãi mãi. Đúng vậy, chúng tôi sẵn sàng rồi". Ngay sau đó, Kimmy Kimberley gắn thẻ bạn trai vào bài đăng và bày tỏ: "Tôi đã nói đồng ý với người vừa là bạn thân vừa là tình yêu của đời tôi".

Mark Prin sinh năm 1990, anh hơn bạn gái Kimmy Kimberley 2 tuổi. Hiện cả 2 đều là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của xứ Chùa Vàng. Cặp đôii nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong nhiều bộ phim như "Hàng Rào Tình Yêu", "Cô Giúp Việc Đáng Yêu", "Yêu Thầm Qua Mạng"... Năm 2015, hai người chính thức công khai chuyện tình cảm sau khi đã hẹn hò được một thời gian.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới