SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Lưu Diệc Phi và Dương Dương hot nhất Cbiz tối qua, khoảnh khắc 'Bạch Thiển' hội ngộ 'tình màn ảnh' thế nào?

Thứ sáu, 24/03/2023 12:12

Mới đây, Lưu Diệc Phi trở thành tiêu điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Bulgari.

Vào tối ngày 23/3, sự kiện lễ kỷ niệm 75 năm BST Serpenti của Bulgari đã diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Sự kiện nhanh chóng trở thành tiêu điểm của giới truyền thông và lên Top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Trong đó, nàng “Tiểu Long Nữ” - vừa mới trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Bvlgari, đã có màn hội ngộ hết sức ngọt ngào với bạn diễn Dương Dương.

Lưu Diệc Phi trở thành tiêu điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại lễ kỷ niệm 75 năm BST Serpenti của Bulgari

Thông qua đoạn clip, Lưu Diệc Phi vẫy tay chào nam đồng nghiệp cũ khi nhìn thấy anh từ xa. Sau đó, cặp sao ôm nhau, cười nói vui vẻ. Hình ảnh thân thiết này đã nhận được sự chú ý của truyền thông và dư luận. Theo QQ, Lưu Diệc Phi là số ít bạn diễn từng hợp tác mà Dương Dương không ngần ngại chào hỏi thân mật trước nhiều người. Đây là lần hội ngộ hiếm hoi giữa Lưu Diệc Phi và Dương Dương sau 6 năm kể từ khi tác phẩm điện ảnh của hai người công chiếu.

Lưu Diệc Phi vẫy tay, ôm lấy “người tình màn ảnh” Dương Dương

Được biết, năm 2017, cả hai cùng hợp tác trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản điện ảnh. Mặc dù có nhan sắc nổi bật, nhưng diễn xuất của cặp đôi vẫn không đánh giá cao. Trước đó, Lưu Diệc Phi và Dương Dương cũng đã được tiết lộ là sẽ cùng nhau tham gia Đêm hội Weibo. Tuy nhiên, màn gặp gỡ bất ngờ này khiến fan vô cùng thích thú.

Màn hội ngộ 6 năm sau khi bộ phim "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản điện ảnh phát sóng

Ngoài màn hội ngộ với Dương Dương, khoảnh khắc Lưu Diệc Phi cùng chung khung hình với Đồng Lệ Á khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Đều là hai trong số những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ, nếu Lưu Diệc Phi được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' mang vẻ đẹp trong trẻo, kiêu sa thì Đồng Lệ Á lại là “đệ nhất mỹ nhân Tân Cương” sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm.

“Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương” Đồng Lệ Á cũng có mặt tại sự kiện

Hai mỹ nhân xinh đẹp chung khung hình

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)