SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh MC Kỳ Duyên xuất hiện tại một hôn lễ ở Mỹ, sự thật là gì?

Thứ tư, 21/09/2022 13:44

Đăng hình ảnh mới, nhiều người nghĩ MC Kỳ Duyên đã tổ chức đám cưới tại Mỹ.

Mới đây, Kỳ Duyên đăng ảnh diện lộng lẫy như cô dâu và bước đi vào lễ đường. Nữ MC hải ngoại còn úp mở: "Dạ thưa… hmmm… dạ… bị "vậy" chứ ai mà muốn…".

Hình ảnh MC Kỳ Duyên trong một đám cưới.

Hình ảnh của nữ MC hải ngoại khiến cư dân mạng xôn xao. Người gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Kỳ Duyên vì cho rằng đây là ngày vui của cô. Song cũng có người nhận định nữ MC chỉ đang làm phù dâu, bởi đi phía sau vẫn còn một cặp đôi khác tương tự.

Rất có thể Kỳ Duyên chỉ đang làm phù dâu mà thôi, bởi nữ MC không hề đội khăn voan hay diện trang phục màu trắng, điều thường thấy ở những cô dâu.

"Đẹp quá chị ơi! Tưởng chị tôi lên xe hoa lần nữa", "Úi tưởng người đàn bà tảo tần của e đám cưới chứ", "U là trời chị kết hôn à. Đẹp đôi lắm á", "Ôi là trời. Mới nhìn tưởng là cô dâu luôn á chớ chị. Biết vậy bữa đã nhờ chị tôi làm dâu phụ rehearsal trước", "Cô dâu xinh đẹp", "Ủa làm phụ dâu mà giống dâu chính vậy"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Nhiều người tưởng MC Kỳ Duyên kết hôn.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, là MC nổi tiếng ở hải ngoại. Giàu có, xinh đẹp và thành công nhưng cô lại có đường tình duyên sóng gió. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Kỳ Duyên cũng kết thúc một cuộc tình 10 năm dang dở.

Gần đây nhất, vào tháng 7/2022, Kỳ Duyên khoe bạn trai mới song không để lộ mặt. Dù bức ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy người tình nữ MC trông khá lãng tử, cơ bắp cuồn cuộn. Qua ánh mắt, cử chỉ dành cho nhau, có thể thấy Kỳ Duyên đang tận hưởng ngày hạnh phúc sau những đổ vỡ.

MC Kỳ Duyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới