SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mẹ Lưu Diệc Phi lúc 62 tuổi khiến dân tình 'phát sốt', từ khí chất đến làn da đều không tì vết

Thứ sáu, 30/09/2022 14:21

Nhan sắc mặt mộc ở tuổi 62 của mẹ Lưu Diệc Phi trong ống kính 'team qua đường' khiến dân mạng trầm trồ không ngớt: 'Khi còn trẻ cô chắc chắn là đại mỹ nhân'.

Mới đây, mạng xã hội Tiểu hồng thư của Trung Quốc chia sẻ hình ảnh của bà Lưu Hiểu Lợi - mẹ của Lưu Diệc Phi - tại một nhà hàng. Hình ảnh được chụp bởi một người qua đường cho thấy gương mặt không trang điểm, mái tóc cũng chỉ búi lại phía sau một cách thoải mái, tuy vậy vẫn có thể thấy gương mặt và khí chất nổi bật.

Mẹ Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý với nhan sắc mặt mộc lúc 62 tuổi

Đặc biệt, ở tuổi 62 nhưng làn da của bà Lưu Hiểu Lợi vẫn căng bóng, khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị. Cư dân mạng trầm trồ khen ngợi nhan sắc lẫn khí chất của mẹ Lưu Diệc Phi: "Khi còn trẻ chắc chắn cô ấy là đại mỹ nhân rồi", "Bảo sao Lưu Diệc Phi vẫn nhận mình xấu nhất nhà", "Nhan sắc và khí chất này ăn đứt nhiều người nổi tiếng", "Có lẽ nữ minh tinh cũng không bảo dưỡng được tốt như cô ấy"...

Làn da căng bóng mịn màng khiến nhiều cô gái "phát hờn"

Từ lâu Lưu Diệc Phi vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ, cũng vì vậy mà câu nói nhận mình "kém sắc" nhất trong nhà của cô từng khiến cư dân mạng xôn xao, thậm chí cho rằng cô quá "làm màu". Tuy nhiên nghi ngờ này cũng không tồn tại lâu, bởi hình ảnh của bà Lưu Hiểu Lợi khi đi cùng con gái đến phim trường nhanh chóng được lan truyền, nhiều người cho rằng đôi lúc bà còn làm lu mờ cả con gái.

Trong khi Lưu Diệc Phi có gương mặt khả ái cùng khí chất tiểu thư đài các, thì bà Lưu Hiểu Lợi mang dáng vẻ trang nhã, dịu dàng, nhiều người nhận xét rằng khí chất của bà khác hẳn với những nữ minh tinh và còn cuốn hút hơn thế.

Trong khung hình chụp cùng Thư Sướng, bạn của Lưu Diệc Phi, cư dân mạng ngạc nhiên vì không nhận thấy khoảng cách tuổi tác giữa hai người

"Góc nghiêng thần thánh" của Lưu Diệc Phi và mẹ

Bà Lưu Hiểu Lợi sinh năm 1959, từng là nghệ sĩ múa và giảng dạy chuyên ngành múa tại Học viện Ca kịch Vũ Hán. Từng là diễn viên múa, có thể hiểu vì sao bà giữ gìn vóc dáng rất tốt, cũng có thần thái đặc biệt.

Bà Lưu Hiểu Lợi từng kết hôn cùng ông An Thiếu Khang, tuy nhiên chỉ sau 10 năm chung sống, 2 vợ chồng ly hôn. Đưa con gái sang Mỹ sinh sống, mãi tới khi Lưu Diệc Phi 14 tuổi, bà mới đưa con trở về Trung Quốc và cho tham gia làng giải trí. Lo lắng cho con gái mới chập chững vào showbiz, bà Lưu Hiểu Lợi thời gian đầu vẫn luôn theo sát Lưu Diệc Phi trong các đoàn làm phim. Cũng từ đây mà cư dân mạng mới biết nhan sắc của Lưu Diệc Phi hoàn toàn được hưởng gene đẹp của mẹ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới