SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Meghan ôm chặt con trai trong chuyến du lịch xa xỉ tới Pháp khiến dân mạng phẫn nộ

Chủ nhật, 18/08/2019 15:17

Nhiều người cho rằng vợ chồng Meghan không chỉ tiêu xài hoang phí mà còn bảo vệ quý tử nhỏ 1 cách thái quá.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan cùng Hoàng tử Harry đưa con trai Archie tới sân bay Farnborough Airport vào ngày 14/8 vừa qua. Cả gia đình lên phi cơ riêng Cessna 12 chỗ có giá 18,2 triệu USD. Chiếc phi cơ này có giá thuê hơn 24.000 USD.

Meghan cùng Harry và con trai di chuyển bằng phi cơ riêng tới Pháp.

Phi cơ chở Meghan, Harry và quý tử nhỏ sau đó hạ cánh xuống sân bay của thành phố Nice, Pháp. Nữ Công tước xứ Sussex ôm chặt con trai trong lúc di chuyển để tránh sự soi mói từ những người xung quanh.

Nhiều cư dân mạng không khỏi phẫn nộ khi thấy vợ chồng Meghan lại sử dụng phi cơ riêng để phục vụ cho thú vui xa xỉ của mình. Mặc dù liên tục nói phải bảo vệ môi trường đồng thời tuyên bố chỉ sinh 2 con để cứu hành tinh nhưng Harry cùng bà xã vẫn dùng phương tiện di chuyển đắt đỏ, thải ra lượng khí carbon đầu người cao gấp 7 lần so việc đi trên máy bay thương mại.

Ngoài ra không ít ý kiến cho rằng việc Meghan bảo vệ con có phần thái quá. Thời tiết nóng bức nhưng cô vẫn mặc đồ dài tay cho cậu bé, lại còn ôm quý tử không rời khiến cậu bé không được thoải mái như những đứa trẻ khác.

Nhiều người cho rằng vợ chồng Meghan không chỉ tiêu xài hoang phí mà còn bảo vệ quý tử nhỏ 1 cách thái quá.

Được biết, Meghan cùng chồng và con trai rời khỏi phi trường theo lối dành cho thương gia, lên chiếc xe Mercedes đe đã chờ sẵn từ trước. Họ được đưa tới 1 biệt thự riêng có thể nhìn thẳng ra biển Địa Trung Hải. Trước đó 2 ngày, vợ chồng Harry chỉ vừa trở về từ hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha, nơi họ có chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 6 ngày nhân dịp Meghan đón tuổi mới.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry rời khỏi phi trường trên Mercedes đen.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới