SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới của Trường Giang ra sao mà bị cư dân mạng chê: 'Tàn tạ'

Thứ tư, 11/08/2021 11:15

Trên fanpage chính thức của mình, Trường Giang đã đăng tải những hình ảnh được chụp lúc sáng sớm nhưng khiến các cư dân mạng xém xỉu vì nhận không ra nam danh hài.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Trường Giang cũng phải tạm dừng công việc và hủy hàng loạt show diễn. Anh tranh thủ về quê tránh dịch. Diện mạo của nam danh hài có nhiều thay đổi sau một tháng vắng bóng.

Mới đây nhất, trên fanpage của Trường Giang vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của anh. Trong ảnh, ông xã của Nhã Phương diện áo thun trắng đơn giản. Khuôn mặt trông đen nhẻm, bơ phờ và chiếc nọng cằm xuất hiện rõ mồn một. Chẳng những thế, mái tóc của anh đã dài ra đến mức phải dùng chun buộc tạm để gọn gàng hơn.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang gây choáng vì phát tướng và tóc tai dài thườn thượt phải dùng chun buộc tạm

Nhìn hình ảnh béo ú và biểu cảm có phần chán đời này của Trường Giang, nhiều cư dân mạng phải thốt lên: "Sao mà sáng ra em thấy anh Giang bèo nhèo hết vậy trời", hay: "Trông tàn tạ thế anh". Một số fan trung thành thì lại bênh vực nam danh hài và cho rằng, đây là ảnh đời thường rất tự nhiên và cưng xỉu của thần tượng.

Một số cư dân mạng chê Trường Giang tàn tạ khi thấy hình ảnh này

Trước đó, trong một chương trình truyền hình được quay tại nhà, Trường Giang đã có chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh cho biết, bản thân phải về quê một mình. Trên trang cá nhân, nam danh hài xứ Quảng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cực giản dị tại quê nhà. Từ một nghệ sĩ đình đám, mỗi lần xuất hiện đều cực kỳ trau chuốt, nay Trường Giang sẵn sàng ra công trường làm phụ hồ, rồi còn ra vườn hái rau nấu ăn... khiến dân tình vừa thấy thương vừa thích thú vì quá chân chất.

Trước đó, ông xã Nhã Phương đã gây choáng vì hình ảnh tăng cân quá nhiều và đen nhẻm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới