SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới diêm dúa của 'công chúa tự phong' Lâm Chi Khanh

Thứ ba, 26/03/2013 10:06

Có lẽ Lâm Chi Khanh muốn làm rõ nét hơn 'hình ảnh công chúa' của mình.

Sau hai lần đổi nghệ danh, hiện tại, ca sỹ chuyển giới Lâm Chí Khanh lấy tên là Lâm Chi Khanh để có vẻ nữ tính hơn. Cô cũng thổ lộ rằng muốn được mọi người gọi là công chúa. 'Công chúa' Lâm Chi Khanh liên tục tung ra những hình ảnh với trang phục, phụ kiện cầu kỳ, từ một cô gái sexy, hiện đại đến một kiều nữ cổ trang lấp ló ngực đầy.

Dù hiện đại...

... hay cổ trang, Lâm Chí Khanh đều khéo léo chọn chiếc áo có đường xẻ ngực sâu khoe vẻ đẹp nữ tính.

Hôm qua, trên facebook cá nhân có tên Ly Trieu Dan (MC Lý Triệu Dân) đã tung ra một số hình ảnh mới nhất của nữ ca sỹ này với tựa đề "Công chúa 'mang tên' Lâm Chi Khanh". Trong loạt ảnh này, Lâm Chi Khanh diêm dúa trong bộ áo mũ đỏ rực với những họa tiết ren trang trí màu vàng cầu kỳ.

Hình ảnh "lạ mắt" của Lâm Chi Khanh

Sau khi vắng bóng trong thị trường âm nhạc, Lâm Chi Khanh quay trở lại "lợi hại" hơn với hàng loạt chiêu trò thay vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Từ chuyện chuyển giới cho đến hẹn hò với một anh chàng ít tuổi hơn đều được cô công khai trên mặt báo một cách chi tiết. Và để nhắc nhớ cho khán giả về hình ảnh mới của mình, cô liên tục tung ra những hình ảnh gợi cảm. Tên tuổi của Lâm Chi Khanh nhờ những câu chuyện riêng đó mà trở nên hot hơn bao giờ nhưng sự nghiệp chính là âm nhạc vẫn chưa nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tiin