SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh sau thời gian ở ẩn, nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

Chủ nhật, 11/07/2021 10:53

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Angela Phương Trinh thực sự ghi điểm đậm với người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian ở ẩn, Angela Phương Trinh vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất đến công chúng. Cô diện đồ bộ với mái tóc dài đen mượt. Dù không trang điểm nhưng nữ diễn viên vẫn nổi bần bật với làn da trắng nõn, môi hồng và mắt to đen cùng nụ cười rạng rỡ. Nhan sắc của "Bà mẹ nhí" ngày càng thăng hạng theo thời gian khiến các fan lẫn cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh khiến ai nấy ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh cũng khoe với mọi người về món quà mà cô em gái ruột là Phương Trang dành tặng cho mình vào một ngày đặc biệt. Đó là quyển kinh do chính tay Phương Trang nắn nót từng chữ viết. Nữ diễn viên hạnh phúc khoe rằng "Sau khi ba mẹ của Trinh nhận được 2 quyển kinh do em gái Tâm Đức - Phương Trang tự tay viết tặng ba mẹ. Thì hôm qua, Trinh rất hạnh phúc và cảm động khi mình cũng được nhận một quyển tập chép kinh của em Tâm Đức gửi về. Em gái Trinh hiện đang ở Huế.

Mỗi ngày sáng sớm 4 giờ, em Tâm Đức đều dậy công phu, sau đó cùng với các cô chú, anh chị ở Huế làm thực phẩm. Tiếp đến là tụng kinh trưa và tụng kinh tối. Bận rộn như vậy mà em Tâm Đức vẫn dành thời gian để nắn nót từng chữ chép kinh Dược Sư. Chép kinh công đức vô lượng vô biên".

Nữ diễn viên khoe quyển kinh phật do tự tay em gái viết tặng

Hiện tại, Angela Phương Trinh không hoạt động quá sôi nổi trong showbiz Việt. Cô dành nhiều thời gian phát triển việc kinh doanh quán chay của gia đình. Thời gian rảnh, nữ diễn viên đi chùa và làm các công tác từ thiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới