SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của Anh Đức sau khi bị bạn gái tố dùng chất cấm

Thứ hai, 20/12/2021 09:12

Có thể thấy, Anh Đức vẫn đang rất vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Màn công khai bạn gái của "thánh ế" Anh Đức vào đúng lễ Valentine đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bởi lẽ, anh từng "5 lần 7 lượt" bị bạn thân Trấn Thành rao bán với hàng loạt mỹ nhân trên khắp các gameshow. Từ khi công khai rõ mặt bạn gái, Anh Đức và nửa kia cũng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh tình tứ và vui vẻ bên đối phương nhằm đánh dấu chủ quyền. Thế nhưng sau thời gian dài gắn bó, cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi. Đặc biệt, cô còn tố Anh Đức dùng chất cấm trong suốt quá trình quen nhau.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Anh Đức đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình kèm dòng trạng thái: "Hôm nay mạnh dạn dự đoán Việt Nam ăn 3 quả Cam". Đáng chú ý, trong ảnh, có thể thấy nam diễn viên vẫn khá vui vẻ và rạng rỡ dù vừa quyết định "đường ai nấy đi" với bạn gái cách đây không lâu. Hình ảnh này cũng được ghi lại trong lúc bạn thân Trấn Thành đang thưởng thức trận cầu tối ngày 19/11 của đội tuyển Việt Nam.

Hình ảnh mới nhất của Anh Đức trên trang cá nhân

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Anh Đức đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Vừa qua, nam diễn viên cũng xóa hết ảnh của cả hai trên mạng xã hội, cho biết đã trở lại tình trạng độc thân. Còn Uyên Tô hủy theo dõi bạn trai cũ trên Instagram. Sau chia tay, cô đã dọn ra khỏi căn hộ của Anh Đức và không quên gửi lời tạm biệt cũng như chúc người yêu cũ hạnh phúc.

Dù từng có khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cuối cùng cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới