SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của 'Đường tăng' Trì Trọng Thụy ở tuổi 69 bên vợ tỷ phú hơn 11 tuổi

Thứ tư, 21/07/2021 10:59

Ở tuổi 69, nam diễn viên Trì Trọng Thụy vẫn phong độ và sống hạnh phúc cùng người vợ tỷ phú hơn 11 tuổi Trần Lệ Hoa.

Trong phim "Tây Du Ký" bản năm 1986, vai diễn Đường Tăng do ba diễn viên đảm nhận. Trong đó, 2 diễn viên Uông Việt và Từ Thiếu Hoa sau 10 tập phim đều lần lượt rút lui. Và người cuối cùng được đạo diễn Dương Khiết chọn thay thế đóng vai Đường Tăng là Trì Trọng Thụy.

Theo truyền thông Hoa ngữ, trong số ba diễn viên vào vai Đường Tăng ngày ấy, chỉ duy nhất Trì Trọng Thụy là khác biệt khi sống cuộc đời vinh hoa phú quý bên người vợ tỷ phú hơn 11 tuổi Trần Lệ Hoa. Sau bộ phim "Tây Du Ký", nam diễn viên cũng không còn hoạt động nhiều trong giới và cũng ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Loạt hình ảnh mới nhất của 'Đường tăng' Trì Trọng Thụy và vợ tỷ phú Trần Lệ Hoa.

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của Trì Trọng Thụy được tiết lộ khi nam diễn viên đứng tiếp khách tại Bảo tàng gỗ Tử đàn (hay gỗ Đàn hương đỏ) ở Bắc Kinh cùng bà xã tỷ phú Trần Lệ Hoa. Đây là bảo tàng tư nhân lớn và nổi tiếng do vợ chồng nam diễn viên Trì Trọng Thụy sở hữu. Được biết, Trì Trọng Thụy năm nay 69 tuổi còn Trần Lệ Hoa đã 80 tuổi, nhưng cả hai đều trong tình trạng sức khỏe và thể lực rất tốt.

Bà Trần Lệ Hoa là một trong những tỷ phú bất động sản giàu nhất Trung Quốc. Năm 2020, Trần Lệ Hoa đứng thứ 262 trong danh sách người giàu toàn cầu với 53 tỷ nhân dân tệ (hơn 188 nghìn tỷ đồng) và thứ sáu trong danh sách phụ nữ tự thân giàu có.

Được biết, bà Trần Lệ Hoa xuất thân với dòng dõi hoàng tộc cao quý nhưng sinh ra trong thời loạn lạc nên gia cảnh bà không hề dư dả. Với tài kinh doanh, bà Trần Lệ Hoa tự gây dựng sự nghiệp và trở thành tỷ phú. Giới truyền thông Trung Quốc gọi bà là "nữ vương bất động sản".

Trì Trọng Thụy gặp Trần Lệ Hoa vào một ngày mùa đông năm 1988 khi bà cùng bạn bè đến nhà hát Kinh kịch xem biểu diễn. Tại đây, bà Trần Lệ Hoa gặp Trì Trọng Thụy và nhận ra ông chính là người thể hiện vai Đường Tăng, nhân vật mà bà mê đắm trong "Tây Du Ký". Qua lời giới thiệu của bạn bè, hai người bắt đầu tìm hiểu và phát hiện nhiều điểm tương đồng.

Cặp đôi kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Những ngày đầu, cuộc hôn nhân 2 người chịu nhiều điều tiếng khi nam diễn viên kém vợ 11 tuổi. Họ đối diện với sức ép từ nhiều phía: họ hàng, người thân, khán giả và cả truyền thông. Đa số khẳng định cả hai cưới nhau chỉ vì “kịch bản”, hoàn toàn không có tình yêu. Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy bắt đầu lui về phụ giúp vợ giải quyết công việc gia đình dù khi đó sự nghiệp diễn xuất cũng đang lên.

Nhưng trải qua hơn 30 năm bên nhau, điều đó đã minh chứng cho tình yêu thực sự giữa 2 người. Họ luôn nhường nhịn, yêu thương và dành cho nhau sự quan tâm từ những việc nhỏ nhất. Diễn viên phim "Tây du ký" từng chia sẻ rằng tình yêu giữa mình và Trần Lệ Hoa chính là "định mệnh" và "duyên nợ". Dù không một mụn con, cả 2 vẫn hài lòng với cuộc sống, cùng tận hưởng niềm yên vui tuổi già.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới