SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý sau 3 tháng nhập viện: Thần sắc đã không còn mệt mỏi, vui vẻ chụp hình cùng NSND Tự Long

Thứ sáu, 22/10/2021 20:02

Sức khoẻ của NSND Công Lý có lẽ đã ổn định hơn sau 3 tháng nhập viện.

Vào ngày 21/7 vừa qua, quản lý của NSND Công Lý bất ngờ xác nhận thông tin nam nghệ sĩ phải nhập viện. Lý do là trượt chân ngã tại nhà riêng, sau đó đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Phía nam nghệ sĩ cũng khẳng định NS Công Lý không nhập viện vì đột quỵ hay liên quan đến bia rượu như một số tin đồn trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NSND Tự Long đã chia sẻ hình ảnh đến thăm đồng nghiệp, đồng thời cũng nhắn nhủ NSND Công Lý: "Chúc NSND Công Lý có nhiều sức khoẻ và nghị lực để nhanh trở về với sân khấu". Có thể thấy, sau 3 tháng kể từ ngày nhập viện, thần sắc của nam nghệ sĩ cũng đã ổn định hơn, gương mặt cũng không còn hốc hác như lúc trước. Điều này đã khiến khán giả an tâm phần nào về tình hình sức khoẻ của NS Công Lý ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý sau 3 tháng nhập viện

Hình ảnh này ngay sau khi được NSND Tự Long đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc sức khoẻ và mong nam nghệ sĩ sẽ sớm hồi phục để tái xuất sân khấu và tiếp tục tạo nên thật nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trước đó, hình ảnh NSND Công Lý ngồi trên xe lăn trong ngày sinh nhật đã khiến dân tình không khỏi lo lắng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới