SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của 'nữ hoàng sân khấu' Mỹ Châu: U70 vẫn phơi phới, sắc vóc khiến bao người ngẩn ngơ

Thứ hai, 15/03/2021 12:36

Loạt ảnh mới nhất của nghệ sĩ Mỹ Châu được chia sẻ trên facebook của các đồng nghiệp khiến ai nấy ngẩn ngơ về "nữ hoàng sân khấu" một thời.

Mỹ Châu được mệnh danh là "nữ hoàng sân khấu" độc nhất vô nhị của cải lương. Bà sỡ hữu chất giọng cao vút nhưng ấm áp, cách nhả hơi luyến chữ như xoát vào từng ngõ ngách của cảm xúc. Năm lên 11 tuổi, bà đã vô gánh hát tỉnh nghèo, 14 tuổi nổi danh trên hàng loạt đĩa hát, 15 tuổi về đại bang Kim Chung, 17 tuổi đoạt giải Thanh Tâm, và sau đó là cô đào chánh được mệnh danh là “nữ hoàng kiếm hiệp” với không biết bao nhiêu vở hương xa ăn khách như: Kiếp nào có yêu nhau, Bóng hồng sa mạc, Sở Vân cưới vợ, Tiêu Anh Phụng… Hợp đồng mỗi lần ký lên tới bạc triệu, một mức cát sê cao ngất dành cho ngôi sao ở thời điểm đó. Cũng nhờ tài năng của bà mà gia đình thoát khỏi cảnh nghèo nàn cơ cực.

"Nữ hoàng sân khấu" Mỹ Châu từng vang danh một thời, chiếm trọn bao trái tim người mộ điệu

Sau khi kết hôn với nghệ sĩ Đức Minh, bà được con riêng của chồng bảo lãnh sang Mỹ định cư cùng cả gia đình chồng. Cuộc sống của "nữ hoàng sân khấu vô cùng an nhàn, hạnh phúc. Mãi đến năm 2014, ông xã của bà qua đời. Từ đó, bà sống khép kín hơn và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Nhiều người rất thắc mắc, hiện tại Mỹ Châu ra sao?

Trên trang facebook của vài đồng nghiệp thân thiết với Mỹ Châu như: Kim Tiểu Long, Thoại Mỹ.... đã chia sẻ vài hình ảnh hiếm hoi của bà trong cuộc sống đời thường. Qua những hình ảnh này có thể thấy, Mỹ Châu ở tuổi 71 vẫn rất nhuận sắc. Bà sở hữu vóc dáng thanh mảnh và sự trẻ trung hiếm ai bì. "Nữ hoàng sân khấu" vẫn giữ kiểu tóc dài tạo nên nét đặc trưng riêng dù đã nhiều năm trôi qua.

Những hình ảnh mới nhất của Mỹ Châu do đồng nghiệp chia sẻ. Bà vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 71.

Sau khi ông xã qua đời, Mỹ Châu sống khá khép kín và không nhận lời biểu diễn.

Theo lời các đồng nghiệp của Mỹ Châu, bà vẫn khoẻ và tinh thần lạc quan tích cực. Tuy nhiên, bà hạn chế tham gia các hoạt động văn nghệ và biểu diễn vì cảm thấy không phù hợp. Các khán giả đều vui mừng vì "nữ hoàng sân khấu" của họ vẫn đẹp và kiêu sa lắm dù thời gian có vô tình cách mấy cũng khó thể làm lưu mờ sắc vóc của bà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới