SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của Tài Linh và ông xã tại Mỹ: Nhan sắc trẻ trung khiến dân tình choáng ngợp

Thứ tư, 13/04/2022 10:01

Dù đã vắng bóng khỏi sân khấu cải lương và định cư ở Mỹ nhiều năm nhưng tên tuổi của cô đào tài sắc Tài Linh vẫn mãi trong tim người hâm mộ.

Trong số những cô đào kết hợp ăn ý với "Ông hoàng cả lương Hồ quảng" Vũ Linh phải kể đến NSƯT Tài Linh. Cả hai từng được người hâm mộ yêu thương và gọi nhiều biệt danh có một không hai như: Song Linh, Cặp đôi thần sầu... Những tuồng tích cải lương từ Hồ quảng đến tâm lí xã hội của cả hai tạo nên cơn sốt một thời khó ai bì. Chỉ tiếc khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Tài Linh đã theo gia đình sang Mỹ định cư và hiếm khi quay về Việt Nam biểu diễn.

NSƯT Tài Linh và NSƯT Vũ Linh từng là cặp đôi thần sầu của sân khấu cải lương

Mới đây, những hình ảnh mới nhất và cực hiếm hoi của NSƯT Tài Linh đã được chia sẻ bởi người em thân thiết là ca sĩ Quang Thành. Trong loạt ảnh, cô đào lừng lẫy của sân khấu cải lương trông cực trẻ trung dù đã ở hàng U60. Dù ở xứ cờ hoa, Tài Linh vẫn giữ mái tóc dài thướt tha. Khuôn mặt mộc tươi tắn và không quá nhiều nếp nhăn làm fan phải ngỡ ngàng.

Nhan sắc trẻ trung của Tài Linh dù ở hàng U60 khiến ai cũng choáng ngợp

Ông xã của Tài Linh hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh cùng cô

Bên cạnh đó, ông xã của NSƯT Tài Linh cũng xuất hiện trong khung ảnh cùng vợ. Cả hai trông cực tình tứ và đẹp đôi. Chồng là người đã ủng hộ Tài Linh trên con đường sự nghiệp một cách hết lòng. Nữ nghệ sĩ cũng là ngôi sao duy nhất có đường tình duyên xuôi chèo mát mái, không hề xảy ra bất cứ ồn ào scandal nào khi còn trên đỉnh vinh quang hay khi đã lui về cuộc sống đời thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới