SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất của Won Bin khiến dân mạng chao đảo: U50 mà đẹp bất hoàn cảnh

Thứ hai, 22/04/2019 14:47

Mặc dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Won Bin vẫn là 1 trong những nam tài tử sở hữu diện mạo hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện 1 số hình ảnh mới của Won Bin. Đây là ảnh chụp màn hình từ camera giám sát nên chất lượng không được tốt. Tuy nhiên có thể thấy nam diễn viên “Trái tim mùa thu” vẫn toát lên vẻ điển trai ngời ngời.

Những hình ảnh mới của Won Bin cho thấy anh đẹp bất chấp hoàn cảnh.

Chỉ mặc áo hoodie đơn giản kết hợp với quần tông đen đứng cạnh chiếc xe đạp thôi mà Won Bin cũng tỏa sáng cả 1 góc màn hình. Ở tuổi 41, diện mạo của anh quả thật khiến người khác phải trầm trồ. Dường như thời gian đã bỏ quên mất Won Bin.

Mặc dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Won Bin vẫn là 1 trong những nam tài tử sở hữu diện mạo hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc.

Nhìn những hình ảnh trên của Won Bin, dân mạng để lại nhiều lời bình luận khen ngợi. Họ bày tỏ: “Chỉ là ảnh chụp màn hình thôi mà diện mạo của anh ấy đã giết chết mọi thứ. Won Bin thực sự đẹp như tượng điêu khắc vậy”, “Tôi đoán chất lượng ảnh chẳng là gì với anh ấy”, “Vẻ đẹp của Won Bin tỏa sáng bất chấp hoàn cảnh”, “Won Bin 43 tuổi nhưng trông như mới đầu 3”…

Chỉ quay quảng cáo, chụp hình tạp chí, kinh doanh bất động sản cũng đủ giàu, Won Bin rất lười đóng phim.

Mặc dù sở hữu gương mặt cuốn hút đến vậy nhưng Won Bin lại rất lười đóng phim. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, anh chỉ tham gia 7 phim điện ảnh và 5 phim truyền hình. Vai diễn gần đây nhất của Won Bin là trong “The Man from Nowhere” vào năm 2010. Bà xã Lee Na Young cho biết anh vẫn đang xem xét các kịch bản phim để chọn tác phẩm phù hợp. Nhưng chưa biết bao giờ người hâm mộ mới được gặp lại Won Bin trên màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới