SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất và cực hiếm hoi của đạo diễn Phước Sang, dung mạo thật sự gây choáng

Thứ ba, 18/01/2022 13:23

Diện mạo ở thì hiện tại của Phước Sang thật khiến mọi người bật ngửa vì phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra.

Vào trưa nay (18/1), đạo diễn Nguyễn Nhật Trung hay còn được đồng nghiệp gọi với tên thân mật là Trung "lùn" đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hậu trường bộ phim mới của mình. Bức ảnh có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như: NSND Thanh Nam, Long Đẹp Trai, Gin Tuấn Kiệt, Thúy Diễm...

Chiếm spotlight nhất trong bức ảnh là đạo diễn diễn viên Phước Sang. Sau thời gian dài sống ẩn dật và kín tiếng, ông bầu đình đám một thời của phim Việt mới trở lại trong một bộ phim truyền hình với vai trò diễn viên. Ai nấy ngỡ ngàng vì ngoại hình của Phước Sang đã có nhiều thay đổi. Gương mặt anh hốc hác hơn, vóc dáng gầy gò, hẳn phải sụt rất nhiều kí so với thân hình tròn trịa của ngày xưa. Dù trông già nua hơn nhưng biểu cảm khá tươi vui của Phước Sang vẫn khiến mọi người cảm nhận được sự thoải mái của ông về mặt tinh thần.

Phước Sang hiếm hoi xuất hiện trong một sự án phim truyền hình. Ngoại hình gây choáng vì già nua đi nhiều.

Người hâm mộ vui mừng vì lại được thấy Phước Sang tái xuất trên màn ảnh

Thời gian qua, Phước Sang ở ẩn khá kĩ nên thông tin về ông cũng hiếm hoi

Việc Phước Sang trở lại với các dự án nghệ thuật và vẫn gìn giữ đam mê được xem là một tin vui với khán giả, đặc biệt là những người mến mộ anh. Công chúng kì vọng sau những vấp ngã trong cuộc đời, ông sẽ mạnh mẽ bước tiếp và cống hiến tài năng của mình cho khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới