SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mới nhất và cực hiếm hoi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, dân tình choáng vì dung mạo

Thứ ba, 13/06/2023 15:01

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lại kiểu tóc của những năm 2000 và lập tức gây bão mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ về bản thân bởi từ trước đến giờ, nàng Hậu rất hạn chế dùng mạng xã hội. Người đẹp tiết lộ với fan, cô đã để lại mái tóc cổ của những năm 2000. Dân tình được một phen đứng ngồi không yên trước sắc vóc của nàng Hậu sau 19 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Nguyễn Thị Huyền như lão hóa ngược. Cô sở hữu làn da căng bóng mịn màng và trắng hồng. Đôi mắt vẫn to tròn long lanh như ngày nào. Dù đã là bà mẹ một con nhưng nàng Hậu vẫn rạng ngời xuân sắc và phơi phới hơn cả thiếu nữ đôi mươi. Dung mạo này thật sự khiến triệu con tim phải xao xuyến vì cô.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, dân tình choáng vì dung mạo.

Nguyễn Thị Huyền lão hóa ngược theo thời gian.

Nguyễn Thị Huyền được nhận xét là xinh đẹp chuẩn nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004. Năm đó, người đẹp mới 19 tuổi, đang là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cuối năm 2004, người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc. Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hình thể lợi thế (84-60-92) với chiều cao 1,72 m, Nguyễn Thị Huyền đã được Ban giám khảo Miss world chọn vào Top 15 (đồng hạng 10 với Hoa hậu Trung Quốc).

Vài năm trở lại đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thỉnh thoảng mới tham gia sự kiện của bạn bè thân thiết. Cô trải qua một cuộc hôn nhân tan cỡ nhưng may mắn tìm được hạnh phúc lần nữa. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô từ chối tiết lộ danh tính ông xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới