SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh mỹ nhân “Kim Sam Soon” sinh con dưới nước gây xúc động mạnh

Thứ tư, 23/01/2019 13:39

Nữ diễn viên Lee Yoon Mi đã chào đón con gái thứ 3 chào đời bằng phương pháp sinh dưới nước.

Vào ngày 22/1 vừa qua, công ty quản lý của Lee Yoon Mi đã xác nhận thông tin cô vượt cạn thành công, hạ sinh công chúa thứ 3 bằng phương pháp đẻ dưới nước. Đây không phải là lần đầu tiên Yoon Mi trải nghiệm phương pháp sinh này.

Nữ diễn viên Lee Yoon Mi đã chào đón con gái thứ 3 chào đời bằng phương pháp sinh dưới nước.

Được biết, Lee Yoon Mi sinh ngay tại nhà và được chồng hỗ trợ trong suốt quá trình vượt cạn. Khoảnh khắc đón em bé chào đời khiến các thành viên của gia đình đều vô cùng xúc động. 2 bé lớn là Arara và Rael cũng chứng khiến cảnh mẹ sinh nở.

Chia sẻ với báo giới, ông xã của nữ diễn viên “Kim Sam Soon” cho biết: “Tôi vẫn thấy ngạc nhiên vì có đứa con thứ 3 ở độ tuổi này. Tôi cũng lo lắng làm thế nào để có thể chăm sóc tất cả các thành viên trong nhà. Bé thứ 2 và bé thứ 3 đều được sinh bằng phương pháp đẻ dưới nước. Lần này, chúng tôi theo dõi được toàn bộ quá trình cùng với 2 cháu đầu lòng.

Hiện tại, 2 vợ chồng tôi chưa có kế hoạch sinh thêm em bé. Tôi cảm thấy chúng tôi sẽ rất bận rộn với việc nuôi dạy các con vào năm 2019. Tôi cũng nghĩ thật tốt khi các con có đông anh chị em, vì chúng có thể chơi đùa với nhau. Tôi cũng lớn lên trong gia đình có đông anh em nên tôi thực sự thích điều đó”.

Lee Yoon Mi và ông xã chênh lệch nhau 12 tuổi nhưng có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Lee Yoon Mi được khán giả yêu mến qua các bộ phim như “Tên tôi là Kim Sam Soon”, “Tình yêu của tôi”, “Dream High”… Cô và ông xã nhạc sĩ Joo Young Hoon gặp gỡ vào năm 2004. 2 năm sau đó họ chính thức tổ chức đám cưới. Mặc dù Yoon Mi kém chồng tới 12 tuổi nhưng cặp đôi này sống với nhau rất hạnh phúc. Cho tới nay tổ ấm của họ đã có thêm 3 cô công chúa nhỏ đáng yêu.

Mỹ nhân “Kim Sam Soon” cùng chồng và 2 con gái lớn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)