SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Ngọc Trinh tại phiên toà xét xử, cúi đầu u buồn

Thứ sáu, 02/02/2024 08:35

Hình ảnh đầu tiên của người mẫu Ngọc Trinh tại toà án đã được cư dân mạng ghi lại và chia sẻ.

Mới đây, hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh trong phiên toà xét xử công khai vào sáng 2-2. "Nữ hoàng nội y" diện sơ mi trắng và quần jean xanh khá giản dị. Cô bịt khẩu trang kín mít để che đi diện mạo của mình. Dù không thấy được mặt của người đẹp Trà Vinh nhưng qua ánh mắt cho thấy cô khá suy sụp.

Điều gây xót xa nhất là chi tiết Ngọc Trinh cúi đầu để tóc che phủ mặt. Nó trái ngược với hình ảnh kiêu hãnh sải bước tại thảm đỏ và sự kiện của cô. Đôi tay người đẹp bị còng và bị áp giải bởi lực lượng công an. Công chúng và truyền thông vẫn đang dõi theo vụ án của Ngọc Trinh.

Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh tại phiên toà xét xử, cúi đầu u buồn.

Ngọc Trinh khiến ai nấy xót xa vì hình ảnh của mình.

Theo nội dung vụ án, Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) bị Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM truy tố về tội gây rối trật tự công cộng theo khoản 2, điều 318 Bộ luật Hình sự. Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2. Vào ngày 6-10-2023, Ngọc Trinh đã cùng Trần Xuân Đông chạy mô tô (hiệu BMW, dung tích xi lanh 999cm3) biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… Các động tác này đều được quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới