SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh nổi loạn và 'không bình thường cho lắm' của Đàm Vĩnh Hưng năm 21 tuổi

Thứ hai, 25/03/2024 15:38

Những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng năm 21 tuổi nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được chia sẻ trên các diễn đàn.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh của bản thân ở độ tuổi 21. Ngoài ra anh cũng cho biết mình từng rất đam mê trở thành người mẫu nhưng cuộc đời lại đưa đẩy thành ca sĩ: "Bad boy mùa hè 1992 tại Vũng Tàu… Tuổi 21 đầy nổi loạn và nhiều suy nghĩ không bình thường cho lắm… Tánh thì thích làm người mẫu nhưng cuộc đời lại bố trí cho làm ca sĩ! Đón nhận vậy! Làm ca sĩ trước, nổi tiếng rồi xin làm người 1 mẫu sau… Không làm ca sĩ thì làm sao được có live show? Ngày em thắp sao trời chẳng hạn!".

Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh của bản thân ở độ tuổi 21.

Khi đó, Mr. Đàm cho rằng mình "nổi loạn và nhiều suy nghĩ không bình thường cho lắm".

Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những nam ca sĩ Hot nhất làng giải trí Việt hiện nay cả về tài năng, độ chịu chơi và cái tài biến hóa để không ngừng làm mới mình. Tuy nhiên, để đi đến thành công này, ca sĩ họ Đàm đã phải trải qua một tuổi thơ nhiều biến cố, trải qua những năm tháng nghèo khó, đã từng làm một anh thợ cắt tóc để kiếm sống mưu sinh, từng đi thi hàng chục lần mà không đậu, từng nhận cát-xê 20.000 đồng cho một lần hát, tất cả chỉ để nuôi hi vọng sẽ có một ngày mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp.

Ngay từ khi còn là một anh thợ cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng đã mơ ước một ngày nào đó mình sẽ trở thành một ngôi sao tronh showbiz Việt. Những lúc tiệm cắt tóc vắng khách, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mình đứng trước gương, tưởng tượng mình là một ngôi sao lớn còn phía trước là hàng nghìn khán giả. Lúc đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nghĩ rằng, chỉ có cách tham gia các cuộc thi anh mới có thể thay đổi được số phận của mình, mới có thể đến gần giấc mơ và mục tiêu cả đời mình.

Đến bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng khi chạm đến đỉnh vinh quang vẫn không quên ngày tháng gian khó ấy. Hàng loạt album ghi dấu ấn của nam ca sĩ phải kể đến như: Hưng (2004), Dạ khúc cho tình nhân (2005), Tình ca hoài niệm (2006), Giải thoát (2007). Hiện tại, "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn đắt show trong nước và hải ngoại. Ngoài việc chạy show, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để ở bên con trai Polo Huỳnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới