SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh đeo khăn rằn che vết mổ u tuyến giáp sau loạt lùm xùm chuyện từ thiện miền Trung?

Thứ sáu, 28/05/2021 08:58

Sau những lùm xùm không hay, đến hiện tại mọi hoạt động hay hình ảnh của NSƯT Hoài Linh được khán giả quan tâm. Đặc biệt, nam danh hài đã nhận không ít sự động viên và tin tưởng từ phía người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, câu chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận dậy sóng. Ồn ào xuất phát từ việc nam danh hài im lặng suốt 6 tháng, chưa một lần lên tiếng về số tiền quyên góp hơn 13 tỷ, cũng như báo cáo kế hoạch với mạnh thường quân. Giữa "tâm bão" dư luận, có khá ít nghệ sĩ và khán giả đứng ra bày tỏ quan điểm cũng như động viên, tin tưởng đến nam danh hài.

Nam danh hài vẫn gắn bó với chiếc khăn rằn trên cổ. Nhiều người còn tò mò có lẽ Hoài Linh muốn che đi vết mổ của mình vào tháng 9/2020.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, một người em khá thân thiết đã đăng tải loạt ảnh của NSƯT Hoài Linh tại nhà thờ Tổ. Nhiều người lại tò mò không biết đây phải ảnh mới của nam danh hài giữa "tâm bão" dư luận hay không. Bên cạnh đó, ý kiến khác lại cho rằng có lẽ là ảnh cũ của Hoài Linh. Tuy nhiên, trước những lùm xùm không hay mọi khung hình, nhất cử nhất động của "anh Bốn" đều được cư dân mạng chú ý.

"Khi thương nước đục cũng trong. Khi ghét nước sạch giữa dòng cũng dơ. Rồi mọi thứ sẽ ổn. Em tin còn rất nhiều, rất nhiều người hiểu và thương anh. Cố gắng lên anh Bốn", người này nhắn nhủ động viên đến Hoài Linh.

Dù NSƯT Hoài Linh cười vui vẻ khi nói chuyện cùng mọi người, nhưng đâu đó ánh mắt của nam danh hài cũng khá buồn bã.

Nam danh hài vẫn gắn bó trung thành với bộ đồ bà ba và chiếc khăn rằn.

Ca sĩ Bảo Yến, Hồng Trang đã dành lời yêu thương nhắn đến nam danh hài.

Bên cạnh đó, có nhiều khán giả cũng tin tưởng và ngưỡng mộ đến ông. Mọi người đều mong NSƯT Hoài Linh giữ gìn sức khỏe sớm vượt qua những lùm xùm này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới