SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes chưa photoshop liệu có lung linh như mơ?

Thứ ba, 21/05/2019 20:36

Cư dân mạng lại bới móc được kha khá hình ảnh của "nữ hoàng nội y" khi chưa qua phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Trong khi giới truyền thông lẫn công chúng vẫn chưa hết xôn xao vì hình ảnh Ngọc Trinh hở bạo gây nhức mắt trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes thì "Nữ hoàng nội y" tiếp tục trở bị soi mói khi loạt ảnh chưa qua photoshop lại rò rỉ trên mạng xã hội.

Loạt ảnh chưa được cà da hay chỉnh sáng đã tố làn da của NgọcTrinh không "bắt sáng" nhiều, cũng chẳng mượt mà như những bức ảnh đã gửi truyền thông. Thêm vào đó, chân của "nữ hoàng nội y" cũng không dài và nuột lung linh như trên mặt báo. Trong vài khoảnh khắc, vì cố gắng cười thế nào cho bí ẩn, lại thần thái nên đôi khi bị gượng gạo. Đã vậy khuôn mặt vốn tròn trĩnh của Ngọc Trinh hoàn toàn không phù hợp với kiểu trang điểm sắc sảo này tẹo nào.

Làn da không đều màu, mặt tròn quá đỗi và nụ cười cũng khá gượng

Ngọc Trinh lộ phần da nhăn nheo ở vòng ba

Khi so sánh với loạt ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng, làn da của Ngọc Trinh đã trắng sáng hơn rất nhiều. Không chỉ thế, khuôn mặt cô cũng thon nhỏ và đôi chân dài thẳng tắp, thân hình "thắt đáy lưng ong" vô cùng bắt mắt. Phải chăng "nghệ thuật chính là ánh trắng lừa dối" và photoshop quả nhiệm màu nâng tầm mọi nhan sắc?

Và đây là ảnh đã chỉnh sửa do phía Ngọc Trinh gửi truyền thông. Hình thể và khuôn mặt đẹp từng centimet sau khi đã được chỉnh sửa ảnh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới