SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện ở một trong bốn bảo tàng nổi tiếng và lớn nhất thế giới, tên tuổi được lăng xê ở trời Tây

Thứ bảy, 09/11/2019 12:10

Phạm Băng Băng gây bất ngờ với công chúng khi hình ảnh được treo ở Viện bảo tàng Louvre nước Pháp.

Gần đây, một số cư dân mạng chia sẻ hình ảnh tấm áp phích có hình ảnh của Phạm Băng Băng ở ngoài Viện bảo tàng Louvre, Pháp, trên bến tàu điện ngầm. Theo đó, ảnh Phạm Gia xuất hiện ở giũa hai tên tuổi như Cate Blanchett và Amitabh Bachchan. Theo nhiều người đánh giá, với sự xuất hiện này, tên tuổi Phạm Băng Băng sẽ ngày càng phổ biến ở trời Tây.

Trong bức ảnh, Phạm Băng Băng mặc trang phục thời trang cao cấp Xuân-Hè 2012 của Elie Saab. Dưới ống kính đen trắng tinh tế, cô thể hiện sự độc đáo của phụ nữ phương Đông, quyến rũ thanh lịch và đầy ấn tượng.

Theo một nguồn tin, bức tranh nhân vật treo trong ga tàu điện ngầm Louvre là của studio Harcourt. Đây là vinh dự lớn của Phạm Băng Băng khi được studio này lựa chọn chụp hình.

Hình ảnh Phạm Băng Băng được treo ở ngoài Viện bảo tàng Louvre, Pháp

Được biết, thời gian này khi quay trở lại showbiz Trung Quốc, dù Phạm Băng Băng chưa lấy lại được lòng người hâm mộ nhưng ở nước ngoài, cô cũng có sức ảnh hưởng nhất định. Ngoài ra, cô cũng rất nỗ lực lấy lại hình ảnh, tận dụng mọi cơ hội để đi lên, không chịu thua số phận.

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh với công chúng

Hình ảnh Phạm Gia tham dự show thời trang mới nhất

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới