SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh phát tướng khiến 2 'người tình' của Hyun Bin phải xấu hổ khi xem lại

Thứ sáu, 22/09/2023 20:20

Nữ diễn viên Kim Sun Ah từng tăng 7kg trong một thời gian ngắn còn Kang Sora có thời điểm đã lên tới 72kg.

Ai cũng biết Kim Sun Ah nổi tiếng nhờ đóng cặp với Hyun Bin trong bộ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon" vào năm 2005. Để hóa thân thành nhân vật, Sun Ah đã không ngại ăn uống bổ dưỡng để tăng một mạch 7kg. Cô cho rằng chính lớp mỡ xung quanh bụng là điều giúp cô diễn tả chân thật nhất nội tâm nhân vật này.

Kim Sun Ah mũm mĩm khi tăng 7kg phục vụ cho vai diễn đóng cùng Hyun Bin.

Mặc dù đây là vai diễn để đời của Kim Sun Ah nhưng có lẽ khi nhìn lại những hình ảnh mũm mĩm của mình năm xưa Sun Ah cũng có chút xấu hổ. Hiện tại ở tuổi 50, người tình màn ảnh của Hyun Bin giữ được vóc dáng thon gọn vạn người mê. Dân tình ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp trong nghề diễn của Kim Sun Ah. Cô sẵn sàng tăng cân vì nghệ thuật và khi xả vai, cô nhanh chóng lấy lại thân hình mảnh dẻ.

Hình ảnh thon thả ở thời điểm hiện tại của Kim Sun Ah ở tuổi 50.

Trong khi đó Kang Sora từng khổ sở vì nặng tới 72kg thời còn là học sinh. Ở thời điểm bấy giờ cô thích mê các loại bánh ngọt và ăn thỏa thích cả ngày. Đây cũng là nguyên nhân khiến người đẹp 9X mất kiểm soát về vấn đề cân nặng.

Kang Sora từng nặng tới 72kg thời còn là học sinh.

Sau ngày tốt nghiệp vì muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp mà Kang Sora đã quyết tâm giảm cân. Cô tiến hành ăn kiêng nghiêm ngặt và tập múa ba lê để có được hình ảnh hoàn hảo nhất. Lúc mới bước chân vào nghề, Kang Sora vẫn bị chê vì diện mạo mũm mĩm. Nhờ tích cực tập luyện mà cô đã gầy đi nhanh chóng. Bây giờ tuy đã lên chức mẹ và bước sang độ tuổi 33 nhưng người tình một thời của Hyun Bin luôn xuất hiện với visual đỉnh cao cùng đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Nhờ tích cực tập luyện và ăn kiêng mà tình cũ của Hyun Bin trở thành mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới