SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh quý tử nhà Lâm Chí Linh và chồng người Nhật bị lộ, ngoại hình của nhóc tì gây chú ý

Thứ năm, 22/02/2024 10:59

Hình ảnh mới đây của người mẫu, diễn viên Lâm Chí Linh và con trai 2 tuổi lộ diện gây chú ý.

Hình ảnh Lâm Chí Linh cùng con trai tới một nhà hàng Nhật Bản ăn tối đã được cư dân mạng chụp và chia sẻ lên một số diễn đàn. Đi cùng họ còn có người thân trong gia đình. Trong ảnh có thể thấy Lâm Chí Linh mặc đồ giản dị bế con trai hai tuổi trên tay.

Dù bức ảnh chụp từ xa nhưng có thể thấy quý tử hai tuổi của Lâm Chí Linh và ông xã Akira bụ bẫm, cao lớn, trông vô cùng đáng yêu. Đây là lần hiếm hoi con trai của cặp nghệ sĩ lộ diện. Trước đó Lâm Chí Linh cho biết con trai hiện bước vào giai đoạn bắt chước và học nói, cậu bé đã nói được xen kẽ tiếng Trung và tiếng Nhật.

Trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Lâm Chí Linh nói trân trọng trải nghiệm làm mẹ: 'Mỗi ngày con lớn lên, mỗi nét mặt dễ thương, mỗi lời nói trẻ thơ, mỗi nụ cười hồn nhiên và tiếng khóc nũng nịu, mỗi vấp ngã và đứng dậy, tôi đều ghi vào tim, bởi chỉ có làm mẹ, chúng ta mới trân trọng những điều đẹp đẽ này'.

Lâm Chí Linh không còn là cái tên xa lạ với công chúng châu Á. Cô thành công với vai trò diễn viên, người mẫu và được mệnh danh là “siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan” hay “mỹ nhân số 1 Đài Loan”. Chân dài 1,74m nhiều năm liền xuất hiện trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất xứ Đài, đồng thời ghi dấu ấn trên màn ảnh với các bộ phim như: "Đại chiến Xích Bích", "Thích Lăng", "Điệp vụ tuyệt mật", "Tây Du Ký: Nữ nhi quốc"…

Vợ chồng Lâm Chí Linh và con trai.

Lâm Chí Linh kết hôn với Akira vào tháng 6/2019 và sau đó cô sống tại Nhật cùng gia đình chồng. Kể từ khi về chung nhà, cặp sao rất mong mỏi có con. Chân dài đắt giá bậc nhất Đài Loan được cho là đã từ chối một số công việc để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, trên mạng có rất nhiều tin đồn về Lâm Chí Linh và chồng người Nhật. Đa số tin đồn được cho là Lâm Chí Linh có hôn nhân bất hạnh, bị bạo lực gia đình vì không sinh được con. Cuối năm 2022, mỹ nhân 7X thông báo tin vui khi cô chào đón con trai đầu lòng. Thời gian gần đây, cặp sao đã trở về Đài Loan sống, Lâm Chí Linh cũng tìm cơ hội để hoạt động trở lại làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới