SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Ngọc Trinh mặc áo tắm chụp quảng cáo xuất hiện trên báo Trung

Thứ ba, 23/09/2014 20:59

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus mặc đồ tắm quảng cáo cho một hãng hàng không có sức lan truyền rộng tới cả báo chí Trung Quốc.

Ngay sau khi những hình ảnh Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus trong trang phục áo tắm, tạo dáng chụp ảnh trước máy bay xuất hiện trên mạng, chúng đã nhanh chóng gây sốt khi tạo nên "cơn bão dư luận" với những quan điểm trái chiều khác nhau.

Phần đông ý kiến đều cho rằng, đây là bộ ảnh quảng cáo của một hãng hàng không trong nước nên những hình ảnh này khá mới mẻ và táo bạo. Với cách nghĩ này, bên cạnh những lời khen, không ít người lại nhận xét, hãng hàng không đã sai lầm khi sử dụng hình ảnh quá táo bạo và phản cảm.

Sự việc càng gây chú ý hơn nữa khi mới đây, ngay cả báo chí Trung Quốc cũng thi nhau đưa tin về Ngọc Trinh và dàn chân dài nhà Venus. Trong bài báo có nhắc đến tên Ngọc Trinh, cho thấy sức thu hút của người đẹp không hề nhỏ. Bài báo đề cập đến việc những hình ảnh quảng cáo của hãng hàng không được chụp bằng di động và đăng tải trái phép trên mạng, nên họ không chịu trách nhiệm với những hình ảnh rò rỉ này.

Hình ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus trên báo chí Trung

Những hình ảnh này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)